บ้านต้นน้ำ 31 (ดอยตุงลอด์จ)

เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในโครงการพัฒนาดอยตุง ซึ่งอยู่สูงถึง 1,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล ใจกลางเทือกเขาดอยตุงที่อุดมสมบูรณ์


บ้านต้นน้ำ 31 (ดอยตุงลอด์จ)


    

บ้านต้นน้ำ 31 เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในโครงการพัฒนาดอยตุง ซึ่งอยู่สูงถึง 1,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล ใจกลางเทือกเขาดอยตุงที่อุดมสมบูรณ์ ผืนป่าที่เขียวชอุ่ม และสีสันแห่งสวนไม้เมืองหนาว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สงบเงียบ เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งท้องทุ่งอันบริสุทธิ์ และวิถีชีวิตของชาวเขาที่เรียบง่าย ที่พักแห่งนี้ คือสถานที่ที่ท่านจะได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจไปกับทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาน้อยใหญ่ และสัมผัสอากาศที่เย็นสดชื่น กับห้องพักมาตรฐาน ที่มอบทุกความสะดวกสบายให้กับท่าน นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสันทนาการต่างๆที่ทางรีสอร์ทพร้อมมอบให้กับท่าน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์สุขภาพ ร้านค้าและ ร้านอาหารเมืองเหนือ หรือโปรแกรมท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติมากมาย อาทิ พระธาตุดอยตุง สวนแม่ฟ้าหลวง และพระตำหนักดอยตุง เมื่อใดที่ลมหนาวมาเยือน แวะเวียนมาพักผ่อนกับคนที่ท่านรักได้ที่นี่ บ้านต้นน้ำ บ้านแห่งรอยยิ้มและความสุข ที่นี่จะให้การต้อนรับและการบริการอย่างดีเยี่ยม และมืออาชีพ ในแบบฉบับสไตล์ล้านนา

ห้องพัก - บ้านต้นน้ำ 31 (ดอยตุงลอด์จ)


    

บ้านต้นน้ำพร้อมต้อนรับท่านด้วยห้องพักปรับอากาศ 45 ห้อง แบบดีลักซ์ ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวให้ท่านได้มองเห็นวิวทิวทัศน์อันแสนสบาย ห้องน้ำมีน้ำร้อน-น้ำเย็น,ทีวีแบบ satellite, ตู้เย็น, และมินิบาร์ โรงแรมยังมีบริการ ฟิตเนส, คลับ, ห้องประชุม เป็นต้น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรทัศน์
ไดร์เป่าผม
โต๊ะเขียนหนังสือ
ห้องน้ำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
ตู้เย็น
ระเบียง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

บ้านต้นน้ำ 31 (ดอยตุงลอด์จ) :

Tags : บ้านต้นน้ำ 31 (ดอยตุงลอด์จ) ข้อมูลโรงแรม 

























บ้านต้นน้ำ 31 (ดอยตุงลอด์จ) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในโครงการพัฒนาดอยตุง ซึ่งอยู่สูงถึง 1,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล ใจกลางเทือกเขาดอยตุงที่อุดมสมบูรณ์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]