ทีค การ์เด้นท์ สปา รีสอร์ท

ทิวทัศน์สวยงามล้อมรอบ ด้วยต้นข้าวสีเขียวชะอุ่มและ ต้นไม้ปกคลุมภูเขา โดดเด่น ด้วยโถงล้านนาขนาดใหญ่เต็ม ไปด้วยพันธุ์ไม้หลากชนิด


ทีค การ์เด้นท์ สปา รีสอร์ท


  

รีสอร์ทสไตล์ล้านนาที่มี ทิวทัศน์สวยงามล้อมรอบ ด้วยต้นข้าวสีเขียวชะอุ่มและ ต้นไม้ปกคลุมภูเขา โดดเด่น ด้วยโถงล้านนาขนาดใหญ่เต็ม ไปด้วยพันธุ์ไม้หลากชนิด สวนบอนไซและการตกแต่ง ห้องพักทั้งหมดในรูปแบบ ล้านนาด้วยความพิถีพิถัน ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท เป็นหนึ่งในรีสอร์ทระดับโลก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในจุดหมายที่ ไม่ควรพลาดของนักท่องเที่ยว ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้สนามบินเชียงราย ไม่ไกลจากตัวเมืองนัก นับเป็น หนึ่งในรีสอร์ทของเชียงราย ที่มีความหรูหรา และตกแต่งสไตล์ไทยล้านนาประยุกต์ สวยงามลงตัว เราขอเชิญท่านมาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองเชียงราย และ พักที่ ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท ด้วยกัน

ห้องพัก - ทีค การ์เด้นท์ สปา รีสอร์ท


ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท มีห้องพักที่รองรับลูกค้าได้ทั้งหมด 82 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Superior Rooms มี 41 ห้อง ขนาดความกว้าง 40 ตร.ม. , Deluxe Rooms มี 33 ห้อง ขนาดความกว้าง 40 ตร.ม. , Luxurious Suites มี 8 ห้อง ขนาดความกว้าง 80 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรทัศน์
ตู้เย็น
เครื่องทำน้ำอุ่น





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ทีค การ์เด้นท์ สปา รีสอร์ท :

Tags : ทีค การ์เด้นท์ สปา รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























ทีค การ์เด้นท์ สปา รีสอร์ท ทิวทัศน์สวยงามล้อมรอบ ด้วยต้นข้าวสีเขียวชะอุ่มและ ต้นไม้ปกคลุมภูเขา โดดเด่น ด้วยโถงล้านนาขนาดใหญ่เต็ม ไปด้วยพันธุ์ไม้หลากชนิด




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]