ดูดอยสวย รีสอร์ท

รีสอร์ทสวยใกล้อำเภอแม่สายภายในบริเวณรีสอร์ทอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ห้องพักมีลักษณะเป็นแพกลางน้ำซึ่งการตกแต่งภายในมีรูปแบบเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร


ดูดอยสวย รีสอร์ท

ข้อมูลโรงแรม - ดูดอยสวย รีสอร์ท


  

 

รีสอร์ทสวยใกล้อำเภอแม่สายภายในบริเวณรีสอร์ทอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ห้องพักมีลักษณะเป็นแพกลางน้ำซึ่งการตกแต่งภายในมีรูปแบบเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร นับเป็นสถานที่ที่สวยงาม เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ช่วงเวลาแสนดีกับครอบครัว และคนพิเศษ ท่านจะได้รับความสะดวกสบายเมื่อพักที่ Du Doi Suay Resort เชียงราย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่เน้นคุณภาพและจัดเตรียมไว้ คอยบริการท่านได้อย่างครบครัน

ห้องพัก - ดูดอยสวย รีสอร์ท

ดูดอยสวย รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง การตกแต่งมีรูปแบบเฉพาะตัวและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในสไตล์ล้านนาผสมผสานแนวการตกแต่งแบบบาหลี และมีชาร้อนจากพม่าไว้คอยบริการ แบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ Superior Cottage River View, Superior Cottage Garden View, Deluxe Cottage River View, Deluxe Cottage Garden View, Suite Garden View สำหรับ 4 ท่าน, Suite Garden View สำหรับ 6 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
เครื่องทำน้ำอุ่น
โทรทัศน์





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ดูดอยสวย รีสอร์ท :

Tags : ดูดอยสวย รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























ดูดอยสวย รีสอร์ท รีสอร์ทสวยใกล้อำเภอแม่สายภายในบริเวณรีสอร์ทอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ห้องพักมีลักษณะเป็นแพกลางน้ำซึ่งการตกแต่งภายในมีรูปแบบเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]