ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบเขาแม่จัน ท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์อันสวยงาม เชื่อมต่อกับแม่จันไวนเนอรี่


ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท แอนด์ สปา

 รีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบเขาแม่จัน ท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์อันสวยงาม เชื่อมต่อกับแม่จันไวนเนอรี่ ที่ผลิตไวน์ , ข้าว และชาอู่หลง จนที่นี่ได้รับสมญาว่าเป็นรีสอร์ทสไตล์ล้านนาในไร่องุ่นที่ดีที่สุด และแห่งเดียวในจังหวัดเชียงราย บริหารโดยทีมงานมืออาชีพ มีจุดประสงค์ให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้มาพักและเผื่อแผ่ในสังคมบริเวณรอบ ๆ เพื่อบรรยากาศในการพักผ่อน ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นักเดินทางอยากเข้ามาสัมผัส มนต์เสน่ห์ของเชียงราย และพนักงานที่มีใจรักการบริการ ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือ และคำแนะนำแก่แขกผู้มาใช้บริการอย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่สำคัญๆ ที่น่าไปของเชียงราย หรือที่ๆคุณสามารถลิ้มลองมื้อค่ำสุดหรูที่จะทำให้วันสบายๆจบลงอย่างโรแมนติก

ห้องพัก - ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท

รีสอร์ทสวยกลางไร่องุ่นบนเนินเขาสูง ตกแต่งสไตล์บาหลีผสมผสานกับล้านนาโดยเน้นความทันสมัยและอบอุ่นน่าอยู่ ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท มีบริการห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe 18 ห้อง, Family DLX 1 ห้อง,  Honeymoon Suite 3 ห้อง, Pool Villa 1 ห้อง ซึ่งได้จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่จำเป็น ตัวอย่างเช่น เครื่องปรับอากาศ เสื้อคลุมอาบน้ำ ไดร์เป่าผม มินิบาร์ โทรศัพท์ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ ชา/กาแฟ เป็นต้น ด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้แขกที่เข้ามาใช้บริการสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย และได้รับความพอใจอย่างสูงสุด

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ไดร์เป่าผม
  • มินิบาร์
  • โทรศัพท์
  • เครื่องทำน้ำอุ่น
  • โทรทัศน์
  • ชา/กาแฟ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท แอนด์ สปา :

Tags : ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท แอนด์ สปา 

























ดอยห่มฟ้า รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบเขาแม่จัน ท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์อันสวยงาม เชื่อมต่อกับแม่จันไวนเนอรี่




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]