โรงแรมที่เวียงจันทน์ ในราคาสบายกระเป๋า กับบรรยากาศที่แตกต่าง

ประเทศลาว เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้าน ที่มีความสัมพันธ์กับประเทศไทย ของเรามาเนิ่นนาน


โรงแรมที่เวียงจันทน์

“สบายดี” หนึ่งคำทักทายที่เราคุ้นหูและเป็นคำทักทายประจำชาติลาวอีกด้วย ประเทศลาวเป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่มีความสัมพันธ์กับประเทศไทยของเรามาเนิ่นนาน ที่สำคัญยังเป็นประเทศยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงประเทศไทย ที่แวะไปเยี่ยมชมวิถีชีวิต ธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงประวัติศาสตร์อันเก่าแก่อีกมากมายให้เราได้ค้นหา ไม่ว่าจะเป็นเมืองหลวงพระบาง, วังเวียง, คำม่วน, เชียงขวาง, จำปาสัก และที่ขาดไม่ได้เลยคือเมืองหลวงอย่างเวียงจันทน์นั่นเอง

 

เวียงจันทน์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนไม่น้อยในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่าน เพราะเป็นเมืองที่เงียบสงบ มีสถาปัตย์กรรมและสถานที่ที่เป็นแหล่งประวัติศาสตร์ให้เราได้เข้าชม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ที่สำคัญที่พักหรือโรงแรมในเวียงจันทน์ของลาว ยังมีราคาที่ถูกอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการไปเที่ยวแต่มีงบที่จำกัด เราจะมาแนะนำโรงแรมที่เวียงจันทน์ในราคาประหยัดว่ามีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย 

 

Bloom Boutique Hotel & Cafe 

เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ ที่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้เดินชมเมืองได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับเยี่ยมสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย บริเวณรอบโรงแรมยังมีให้บริการ ร้านอาหาร บาร์ หรือคาเฟ่อีกด้วย 

ตัวโรงแรมได้ถูกออกแบบในสไตล์ลาวคลาสสิคกับสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และที่สำคัญทางโรงแรมยังมีให้บริการคาเฟ่ที่ต้องไม่พลาดไปลองชิมรสชาติของกาแฟ และเครื่องดื่มอีกมากมาย พร้อมเสริฟ์คู่กับอาหารนานาชาติ

 

Mali Namphu Hotel

อีกหนึ่งโรงแรมที่ตั้งอยู่แถวริมแม่น้ำโขงให้เราได้เดินไปชมบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ และยังเดินไปในจุดต่างๆของในเมืองได้อย่างสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีพื้นที่กลางแจ้งให้เราทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ พร้อมสระว่ายน้ำและสปาให้ผ่อนคลายหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน 

ในส่วนกิจกรรมอื่นๆ ทางโรงแรมก็มีให้บริการอย่างครบครั้นไม่ว่าจะเป็น ทัวร์ขี่จักรยาน ดินเนอร์แบบตามสั่ง และการฉายภาพยนตร์ในกลางคืน เรียกได้ว่าเป็นอีกโรงแรมที่เวียงจันทน์ที่น่าสนใจ ในราคาที่คุ้มค่า

 

Vayakorn Inn 

สำหรับใครที่ไม่ชอบความวุ่นวายถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เราได้เข้าไปพัก เพราะโรงแรมตั้งอยู่ห่างกับตัวเมืองเวียงจันทน์แต่การเดินทางเข้าละออกสะดวกไม่แตกต่างกับการพักในเมือง การออกแบบของโรงแรมจะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เรียบหรูในสไตล์ลาวดั้งเดิม เพื่อให้ผู้ที่ได้เข้าไปพักได้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเอง 

ส่วนในการเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็เดินทางได้อย่างสะดวก และในแถวโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครั้นให้เราได้ใช้บริการทั้งนอกและในโรงแรมอีกด้วย 

3 โรงแรมที่เวียงจันทน์ ที่เราได้แนะนำไปนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเราได้เลือกที่ตั้งของโรงแรมในแต่ละจุดที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับเราว่าชอบพักในบริเวณ และที่สำคัญหากใครที่มีงบเยอะก็สามารถเข้าพักได้ที่โรงแรม 5 ดาวในเวียงจันทน์ได้อีกด้วย แต่ขอบอกเลยว่าโรงแรมที่แห่งนี้ราคาถูกสบายกระเป๋าอย่างแน่นอน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรมที่เวียงจันทน์ ในราคาสบายกระเป๋า กับบรรยากาศที่แตกต่าง :

Tags : โรงแรมในเวียงจันทน์  โรงแรมเวียงจันทน์  เวียงจันทน์ 

























โรงแรมที่เวียงจันทน์ ในราคาสบายกระเป๋า กับบรรยากาศที่แตกต่าง ประเทศลาว เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้าน ที่มีความสัมพันธ์กับประเทศไทย ของเรามาเนิ่นนาน




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]