3 ร้านต้องแวะ ที่เวียงจันทน์

จุดน่าสนใจสำหรับสายกิน


ร้านอาหารที่เวียงจันทน์

3 ร้านต้องแวะที่เวียงจันทน์ในลาวจุดน่าสนใจสำหรับสายกิน!

สายกินคนไหนที่กำลังแพลนจะไปเที่ยวที่ลาว แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องไปตามเก็บแหล่งของกินที่ไหนดี ขอแนะนำให้แวบไปตะลุยเวียงจันทน์เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และแน่นอนว่ารวมไปถึงอาหารท้องถิ่นที่มีเมนูหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชิม โดยครั้งนี้เราจะพาไปตระเวนชิม 3 ร้านที่ต้องแวะเมื่อไปเยือนเวียงจันทน์ในลาวที่ถือเป็นจุดน่าสนใจสำหรับสายกินแหลกโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะของคาวหรือของหวานก็มีครบทุกรสชาติ อย่ารอช้าตามมาดูเลยดีกว่าว่า

Mosaic

ประเดิมร้านแรกกันที่อาหารมื้อหลักที่ห้องอาหาร Mosaic แหล่งรวมอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งพิซซ่า ก๋วยเตี๋ยว เนื้อปิ้งย่าง ซีฟู้ดต่างๆ รวมไปถึงอาหารพื้นเมืองที่รังสรรค์ทุกจานโดยเชฟมือฉมังด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นสดใหม่ในเวียงจันทน์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอร่อยๆ ท่ามกลางการตกแต่งบรรยากาศอย่างหรูหรา บอกเลยว่านอกจากเวียงจันทน์จะมีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว เรื่องอาหารการกินต่างๆ ก็อร่อยเลื่องชื่อมากเช่นกัน

วันเวลาให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00 - 22.00 น.

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์: 6.00 - 10.00 น.

อาหารค่ำแบบบุฟเฟต์: 18.00 - 22.00 น.

 

Dao Coffee The High Tea

ถัดมาที่อีกหนึ่งร้านในเวียงจันทน์สำหรับจุดท่องเที่ยวบนถนนหลักอย่างสามเสนไทย ที่แขกไปใครมาเป็นต้องแวะคือที่ร้าน ดาว คอฟฟี่ เดอะ ไฮ ที ร้านกาแฟตกแต่งสไตล์ยุโรปท่ามกลางบรรยากาศคลีนขาวสะอาดตา เพียงแค่เดินเข้ามาในร้านก็จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศหรูหราราคาแพง (แต่จริงๆ แล้วไม่ได้แพงอย่างที่คิด) แน่นอนว่าเมื่อมาเยือนร้านนี้ทั้งทีก็ต้องไม่พลาดเมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมที่ผ่านการคั่วจนหอมกรุ่น นอกจาเมนูกาแฟแล้วยังมีอาหารคาว ขนม และเบเกอรี่อื่นๆ วางจำหน่ายอยู่ด้วยหรือหากใครต้องการซื้อเมล็ดกาแฟกลับไปเป็นของฝากก็สามารถทำได้เช่นกัน

วันเวลาให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.30 - 18.00 น.

 

Joma Coffee & Bakery

ปิดท้ายกันที่คาเฟ่บรรยากาศน่ารักๆ ที่เป็นหนึ่งในสถานที่ห้ามพลาดของเวียงจันทน์ในลาวและเป็นจุดน่าสนใจสำหรับการมาตามรอยเรื่องของการกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่หลงใหลในเรื่องของรสชาติกาแฟเข้มข้นและเบเกอรี่ต่าง โดยคาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งอย่างเรียบง่ายตามสไตล์ตะวันตก เน้นโทนสีขาว ดำ น้ำตาล ดูอบอุ่น โดยไฮไลต์ของคาเฟ่แห่งนี้คือการนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศต่างๆ อาทิ เนยสดจากนิวซีแลนด์ ผลไม้จากเกษตรกรท้องถิ่น และที่ขาดไม่ได้คือเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมที่ปลูกแบบออร์แกนิกในประเทศบอกได้คำเดียวว่าอร่อยมาก!!!

วันเวลาให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 - 21.00 น.

 

ใครที่มีโอกาสได้แวะไปเวียงจันทน์ตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ แล้วอย่าลืมแวะไปตระเวนกินร้านเด็ดทั้งสามแห่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกได้คำเดียวว่าฟิน!





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

3 ร้านต้องแวะ ที่เวียงจันทน์ :

Tags : ร้านอาหาร  ร้านอาหารเวียงจันทน์  ร้านอาหารที่ลาว 

























3 ร้านต้องแวะ ที่เวียงจันทน์ จุดน่าสนใจสำหรับสายกิน




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]