ที่พักใกล้ทะเลชะอำ

ที่พักใกล้ทะเลชะอำ


เฌอรีสอร์ท รีสอร์ทที่มีาความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ เหมาะสำหรับคู่รักไม่อยากให้มีใครมารบกวน บริการห้องสวีทวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องพักอีก 34 ห้องที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่กับสถาปัตยกรรมสไตล์ทันสมัย

Veranda Resort & Spa รีสอร์ทแนว Hip บูติค กับ Archititure Asian ทันสมัยออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพาคู่รัก และครอบครัวมาผ่อนคลายกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

โรงแรมเดอะโฮเทลชะอำ อยู่บนหาดส่วนตัวและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับคนที่รู้ใจ ความเรียบหรูของ ห้องพักทั้ง 72 ห้อง กับ Pool Villa อีก 7 หลัง

Unico Grand Sandara Hotel บรรยากาศแบบไทยๆ สไตล์บาหลี ริมหาดชะอำ บริการห้องพัก ทั้งเตียงคู่ เตียงเดี่ยว แบบบังกะโลก็มี  เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ, Spa, ห้องประชุม-สัมมนา, ร้านอาหารและภัตตาคาร  ขี่ม้าเลียบชายหาด สนุกสนานไปกับกีฬาทางน้ำหลายชนิด

รายารีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดทะเลชะอำใต้ มีห้องพัก 16 ห้อง ปรับปรุงมาจากบ้านพักตากอากาศเมื่อครั้งสมัยรัชกาลที่ 6 แบ่งห้องพักเป็น 4 ประเภท

สปริงฟิลด์บีชรีสอร์ท

ห้องพักทั้ง 100 ห้อง สามารถชื่นชมกับชายหาดและท้องทะเลของชะอำได้อย่างจุใจ ตกแต่งด้วยความสวยงามทันสมัย เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวย

เดอะรีเจ้นท์ชาเล่ย์รีเจ้นท์บีชชะอำ

 

The Regent Chalet Regent Beach Cha Am ที่พักชะอำติดทะเล ออกแบบห้องพักสไตล์อินเตอร์ มีสวนพักผ่อน อันร่มรื่น เย็นสบาย ไว้เป็นมุมพักผ่อนอีกด้วย  มีสนามกีฬาต่าง ๆ ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว จำนวนห้องและประเภทห้องที่มากมาย ราคาที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกระดับ โรงแรม แห่งนี้จึงเป็นที่รู้จัก และยอมรับกันในหมู่นักท่องเที่ยวในเรื่อง ความสะอาด สะดวกสบาย และปลอดภัย

Good Night Cha Am Minitel

ที่พักใจกลางเมืองชะอำ บรรยากาศริมทะเล เงียบสงบ

Holiday Inn Resort Regent Beach Cha Am

ฮอลิเดย์อินน์รีสอร์ทรีเจ้นท์บีชชะอำ มีธรรมชาติร่มรื่นและสวยงาม ทำให้ผู้ที่มาพักผ่อน รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น

บ้านสีทะเลเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

บ้านสีทะเล Serviced Apartment  บรรยากาศริมทะเลมีความเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นโทนสีครีม





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ที่พักใกล้ทะเลชะอำ ที่พักใกล้ทะเลชะอำ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]