โรงแรม แกรนด์ ไดมอน สวีท

สวรรค์แห่งการพักผ่อนหย่อนใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบบริการอันน่าประทับใจด้วยห้องสวีทสุดหรู


โรงแรม แกรนด์ ไดมอน สวีท

 

โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท สวรรค์แห่งการพักผ่อนหย่อนใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบบริการอันน่าประทับใจด้วยห้องสวีทสุดหรูทั้ง 172 ห้อง และเพนท์เฮาส์แสนสบายจำนวน 4 ห้อง แขกที่มาพักจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพ ณ เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานคร และถนนหนทางในย่านธุรกิจกลางใจเมือง โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท ได้รับการออกแบบ และตกแต่งภายใน ด้วยโทนสีที่อบอุ่น และนุ่มนวล ผสมผสานกับเครื่องเรือน และของตกแต่งที่นำสมัย อีกทั้งการใช้พื้นที่กว้างขวางอย่างชาญฉลาดในทุกรายละเอียด สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตที่ทันสมัยภายในสภาพแวดล้อมเงียบสงบ ที่เรียกว่า ?บ้าน?

 

   

ห้องพัก - โรงแรม แกรนด์ ไดมอน สวีท

Jonior Suite
ภายในห้องจูเนียร์ สวีท เนื้อที่ 45 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอนซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเตียงคู่ หรือ เตียงเดี่ยวขนาดคิงส์ไซส์ ห้องรับแขกที่เหมาะสำหรับนัดพบปะสังสรรค์ ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร ได้จากเกือบทุกมุมห้อง พื้นที่เตรียมอาหารที่ครบครันด้วยเครื่องครัวที่ทันสมัย รวมถึงชุดเครื่องเขียน เครื่องโทรสาร และระบบภาพ และเสียง ซีดี/ซีวีดี

Deluxe Suite
ภายในห้องเดอลุกซ์ สวีท พื้นที่ 90 ตารางเมตร แขกผู้มาพักจะได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในมุมกว้าง พร้อมพื้นที่ใช้สอย ซึ่งประกอบด้วยห้องรับแขก ห้องน้ำ 2 ห้อง โต๊ะรับประทานอาหาร พื้นที่เตรียมอาหารที่ครบครันด้วยเครื่องครัวที่ทันสมัย เดอลุกซ์ สวีท คือห้องพักในฝันสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่ชื่นชอบในดีไซน์อันเป็นเลิศ และมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

Executive Suite
ภายในพื้นที่ขนาด 120 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง ซึ่งแขกผู้มาพักสามารถเลือกเตียงเองได้ เพื่อความสบายในยามค่ำคืน และมีระเบียงที่สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตาของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีห้องรับรอง ห้องรับประทานอาหารที่ได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยม และให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ท่านจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยห้องน้ำ 2 ห้อง และห้องครัวที่ครบครันด้วยเครื่องไม้ใช้สอย

Grand Dimond Penhouse
แกรนด์ ไดมอนด์ เพนท์เฮาส์ ซึ่งอยู่ ณ ชั้นบนสุด ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมและสามารถมองเห็นทัศนียภาพทั่วกรุงเทพมหานคร เพนท์เฮาส์ทุกห้องมีอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง ระเบียงที่อบอุ่น และเป็นกันเอง ห้องรับแขกที่หรูหราโออ่า มุมห้องครัวและห้องรับประทานอาหารที่งดงามทันสมัย ห้องทำงานสำหรับผู้บริหาร ห้องนอนส่วนตัวสุดหรู 2 ห้อง พร้อมด้วยห้องน้ำปูหินอ่อนที่มีห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากอย่างเป็นสัดส่วน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พัก

? เครื่องปรับอากาศ
? ระเบียงส่วนตัว
? ชุดคลุมอาบน้ำ
? อ่างอาบน้ำ
? เครื่องชงชา/กาแฟ
? เครื่องเป่าผม
? ตู้เซฟ
? อินเตอร์เนท
? ห้องครัว
? ไมโครเวฟ
? มินิบาร์
? โทรทัศน์
? ฝักบัว





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรม แกรนด์ ไดมอน สวีท :

Tags : โรงแรม แกรนด์ ไดมอน สวีท ที่พัก ข้อมูลโรงแรม 

























โรงแรม แกรนด์ ไดมอน สวีท สวรรค์แห่งการพักผ่อนหย่อนใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบบริการอันน่าประทับใจด้วยห้องสวีทสุดหรู




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]