news

มีแววเป็นประเด็นร้อนระอุซะแล้ว เมื่อนักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ลูกสาวของศิลปินแห่งชาติ บานเย็น รากแก่น เกิดอาการปรี๊ดแตกสุด ๆ หลังโดนแอร์โฮสเตสสายการบินดังประจานกลางเครื่องบิน เนื่องจากเรียกให้คนรู้จักย้ายมานั่งที่นั่งข้างๆ ซึ่งสาวแคนดี้ยอมรับผิดในกรณีนี้ เพราะไม่รู้ว่าเป็นข้อห้าม แต่ไม่พอใจที่ถูกประจานกลางเครื่องบินท่ามกลางผู้โดยสารจำนวนมาก งานนี้เจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ต้องโพสต์ภาพแอบถ่ายแอร์โฮสเตสคนดังกล่าวพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบเปิดศึกเลยว่า

“ถึงอุบลละค่ะ..ออกตอน7.20ถึง9.00– ถึงคุณนางฟ้า ขอออกตัวก่อนว่าชั้นมีปัญหากับคุณไม่ใช่องค์กรคุณ เพราะชั้นรักผู้บริหารและทีมงานที่นี่มาก แต่ชั้นสุดจะทนกับการบริการของคุณที่บอกว่าตัวเองทำงานบริการ !! ชั้นจ่ายเงินมาใช้บริการคุณ ก็หวังแค่ให้ไปถึงที่หมายอย่างสบายใจ..หลายครั้งที่คนบ่นพวกคุณ ชั้นจะออกตัวแทนเสมอ แต่ครั้งนี้_โดนเอง_ทนไม่ได้เองค่ะ

คือพอ take off ชั้นเผือกไปเรียกน้องที่นั่งคนละที่มานั่งด้วย ก็ไม่ทันคิดว่าเก้าอี้ร้อนห้ามคนไม่จ่ายเพิ่มนั่ง แต่แค่คุณเดินมาบอก ชั้นก็เข้าใจละนะ นี่ถึงขั้นประจานออกอากาศ คือกลัวไม่มีคนรู้ว่าคุณมีอำนาจเต็มที่เหรอคะ ? นึกสภาพน้อง_เดินกลับไปหน้าซีดเลย นี่_ทำผิดมหันต์ ??? เข้าใจละค่ะ ว่านางฟ้าเค้าเป็นกันแบบนี้ ดีละที่_เป็นนางมาร! วันนี้ชั้นเลยลองทำนิสัยประจานคน ไม่ไว้หน้าคนแบบคุณมั่ง โดยการฝ่าฝืนกฎข้อบังคับในการห้ามใช้โทรศัพท์มาทำให้คุณรู้สึก (ซึ่งอาจจะไม่รู้สึกก็ได้) ย้ำนะคะ ชั้นมีปัญหาแค่กับคุณ !! ถ้าจะเอาเรื่อง มาเจอกันตัว ๆ อย่าเอาองค์กรมาเอี่ยว เพราะโดยรวมองค์กรนี้บริการดีมากและน่ารักกับชั้นมาก ยกเว้นคุณ!! มาวันไหนบอกนะ จะซื้อหนังสือ Service mind ให้อ่าน !! Thank you..hope to see you again..From นางมาร !!”

งานนี้ต้องรอดูว่า อีกฝ่ายจะออกมาตอบโต้หรือไม่ และสายการบินดังกล่าวจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรต่อประเด็นนี้ และล่าสุด สาวแคนดี้ ลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมเรียบร้อยแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก