news

 

หลังจากที่นางงามสาว “นาตาลี เกลโบวา” ออมามาเปิดใจเรื่องขอยกเลิกงานที่จะทำร่วมกับ เสก โลโซ เพราะไม่อยากถูกจับจ้อง แต่ยืนยันยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ และสามาร่วมงานอื่นๆได้ ล่าสุด เสกได้ออกมาเปิดใจกรณีนี้ว่า…

นาตาลีประกาศถอนตัวไม่ร่วมงาน?
“กับนาตาลียังไม่ได้คุยต่อ แต่วันที่จะไปถ่ายเอ็มวี กำลังจะขึ้นเรือ สปอนเซอร์ทางนาตาลีก็ส่งข้อความมาว่าขอเลื่อนไปก่อน ถ้าไม่ขึ้นก็ไม่เป็นไร เขาแค่มาเปิดดีเจ อีกอย่างเขาคงมีปัญหากับสปอนเซอร์ เพราะมันเกี่ยวกับภาพลักษณ์เขาที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ คนระดับนี้คงไม่ผิดคำพูด แต่สปอนเซอร์เขาให้หยุด เขาเลยต้องหยุด”

เรื่องสัญญามีปัญหาไหม?
“อ๋อ ที่ทำคือเรื่องเพลง มาร้องเพลง แต่ถ่ายเอ็มวีก็ไม่มีปัญหา สัญญาแค่เรื่องเพลงเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนนะ แต่อนาคตไม่แน่ (หัวเราะ) อย่าให้ทุกอย่างเป็นเรื่องใหญ่เลย อย่าทำเป็นประเด็น จบไปเหอะ อย่าเอาเขามาเกี่ยวข้องเลย ไม่อยากให้เขามาเสื่อมเสียชื่อเสียง อีกอย่างเขาก็ไม่ได้มีผลกับคอนเสิร์ตผมด้วยครับ คนซื้อบัตรก็ไม่ได้มาเพราะจะมาดูเขา ตอนนี้ยอดขายดีมาก”

ข่าวมีผลกับคอนเสิร์ตหรือเปล่า?
“จะขึ้นแสดงอยู่แล้ว ข่าวไม่เป็นผล นาตาลีถอนตัวก็ไม่มีผลครับ เพราะเขาเพิ่งมาร่วมตอนหลัง ก็รู้สึกดีที่ได้กินข้าวกับนางงาม วันนั้นเราก็ไม่ได้นัดเขามาแถลง แต่พอดีมีนักข่าวมาเพราะเกิดเรื่อง ก็เลยเป็นเรื่องราว เราเพิ่งคุยกับเขาก่อนหน้าวันนั้นเองที่จะเชิญเขามาร่วมงาน มีข่าวออกมาทางชู้สาว ไม่รู้สิ สื่อเขียน ถ้าพี่รักใครพี่ไม่สนหรอกว่าเขาจะเป็นนางงาม พี่ยังไม่ได้ปิ๊งเลย ถ้าจะรักคงไม่ใช่เพราะเป็นนางงามหรอก”

โสดแล้วเป็นยังไงบ้าง?
“โสดแล้วรู้สึกดีมากครับ สบาย ไม่เข็ดกับชีวิตคู่เลย พูดง่ายๆ พี่มีเมียมาหลายคนล่ะ นับไม่ได้ แต่บังเอิญที่กานต์มีลูกด้วยกัน แต่คนอื่นก็เคยมีแต่แท้งไป 2 คน ต่อจากนี้คือก็จะเดินหน้าผลิตต่อไป (หัวเราะ) พี่ไม่ได้เจ้าชู้ เวลามีเมียก็มีพร้อมกันไม่กี่คนหรอก ต่อไปอนาคตคงไม่แต่งงาน แต่งก็เลิกไป เราก็ไม่ได้เป็นคู่แรกที่เลิกกันซะหน่อย ไม่รับปากว่าจะไม่มีใคร เพราะหัวใจพี่หวั่นไหวตลอด (หัวเราะ) กับกานต์ไม่คุยด้วยแล้ว แต่กับลูกก็ไลน์คุยตลอด แม่บ้านพี่ก็ไปดูแลตลอด”


ขอขอบคุณข่าวจาก