news

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักออกสื่อเท่าไหร่นัก สำหรับ “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และยังเป็นนางเอกให้กับทางช่อง 3 อีกด้วย

เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เคยมีข่าวเซอร์ไพรส์ว่า “เมญ่า” เข้าพิธีหมั้นหมายกับหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ และบอกถึงแพลนวิวาห์ว่าจะมีขึ้นในปีนี้แน่นอน

ล่าสุดทางเพจนางงามชื่อดัง “t-pageant.com” ได้เผยแพร่รูปพิธีวิวาห์ระหว่าง “เมญ่า” และ “ฟิลลิป บรามาส” พร้อมข้อความว่า…

“ขอแสดงความยินดีกับน้องเมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และ 11 คนสุดท้ายในการประกวด Miss World ปีเดียวกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้จูงมือเจ้าบ่าว คุณฟิลลิป บรามาส เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรม The Siam ริมแม่น้ำเจ้าพระยา”

สำหรับสาเหตุที่ “เมญ่า” ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักเท่าไหร่นั้น เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า…

“หนูไม่ค่อยเปิดเผย เพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้คนโฟกัสเรื่องงานเรามากกว่า เราค่อนข้างทุ่มเทเรื่องกอล์ฟ ไม่อยากให้คนสนใจว่า ตอนนี้เราคบผู้ชายคนไหน เลยไม่อยากจะโพสต์ให้คนเห็น และคุณแม่เขาก็ดุเรื่องการมีแฟน เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหนู เลยไม่อยากให้ภาพลักษณ์ออกมาดูไม่ดี อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ แรกๆ เขาไม่ให้เลยนะคะ แต่หลังๆ เขาเริ่มเปิดใจ เพราะเราโตขึ้น แม่เขาเคยเจอ ก็โอเคค่ะ ก็ใช้เวลาพิสูจน์ว่าจะยังไง”


ขอขอบคุณข่าวจาก