new

“ฮันกาอิน” เพิ่งจะได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังจะได้เป็นคุณแม่เมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงสาวชื่อดังได้เปิดเผยว่าเธอได้แท้งลูกไปหลัง ตั้งท้องได้แค่ 2 เดือนเศษเท่านั้น

เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ฮันกาอิน ได้ประกาศว่าเธอ และสามีกำลังมีจะลูกคนแรกแล้ว หลังเธอตั้งท้องได้ประมาณหนึ่งเดือน แต่ล่าสุด BH Entertainment ต้น สังกัดของดาราสาวชื่อดังได้เปิดเผยว่าสุดท้าย ฮันกาอิน ได้แท้งลูกไปหลังตั้งท้องได้แค่ 9 สัปดาห์เท่านั้น หรือในช่วงเมื่อ 4 เดือนก่อนนั่นเอง และที่เธอเพิ่งจะมาประกาศข่าวเศร้าเอาในตอนนี้ ก็เพราะอยากจะใช้เวลาทำใจก่อน

“เธอแท้งลูกหลังอุ้มท้องได้ประมาณ 9 สัปดาห์ ในช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และเพราะเป็นการแท้งลูกหลังเพิ่งจะประกาศข่าวตั้งครรภ์ได้ไม่นาน เราจึงตัดสินใจที่จะไม่เปิดเผยให้สาธารณะชนทราบทันที ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือเรื่องสุขภาพ ฮันกาอิน จึงจะขอใช้เวลาพักฟื้นตัวไปอีกสักช่วงใหญ่ๆ”

โดยต้นสังกัดของนักแสดงวัย 32 ปี ได้กล่าวปิดท้ายในแถลงการณ์ว่า “ถึงจะเจอกับเรื่องเศร้ามากเช่นนี้ แต่ ฮันกาอิน และครอบครัวของเธอก็ต่างให้กำลังใจ และปลอบใจกันและกัน จนตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาทุกคนก็เริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ก็ขอให้ทุกคนช่วยกันให้กำลังใจเธอต่อไปด้วย”

นักแสดงสาวชื่อดังที่ถือว่าเป็นดาราที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในวงการทีวี และ โทรทัศน์ ฮันกาอิน วัย 32 ปี ได้จูงมือแฟนหนุ่ม ยุนจองฮุน แต่งงานกันไปตั้งแต่ปี 2005 โดยทั้งคู่เกือบจะได้ทำหน้าที่พ่อแม่แล้วหลังแต่งงานมาได้ 9 ปี ก่อนที่จะต้องพบกับความผิดหวังในที่สุด


ขอขอบคุณข่าวจาก