news

เริ่มหันมาลุยธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามเต็มตัวแล้วสำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกบูธสินค้าเป็นวันแรกที่เมืองทองธานี หลังจากที่ทดลองขายในอินสตาแกรมแล้วมีขายดิบขายดีซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มที่ธุรกิจไปได้สวย แถมวันเปิดบูธก็ยังควงหวานใจอย่าง “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” มาร่วมงานด้วยอีกต่างหาก หวานกันสุดๆ จนคนที่มาร่วมงานต่างก็โดนมดกัดไม่ว่างเว้นเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“วันนี้แวะมาเปิดตัววันแรกค่ะ แต่เท่าที่ลงในอินสตาแกรมคนก็ชอบ และสั่งเข้ามาเยอะค่ะ ยอดสั่งจองดีมากค่ะ ก็ต้องขอบคุณด้วยค่ะ เริ่มให้เพื่อนๆ ใช้แล้วค่ะ เพราะอั้มใช้มา 6 เดือนของอั้มก็หมด ใช้เองหมดต้องรอเพิ่มเหมือนกัน แอมป์เขาใช้นานแล้วค่ะ เราทดลองใช้กันมา 6 เดือนก่อนหน้านี้แล้ว จริงๆ ก็นานกว่านั้นแหละ แต่เราก็ปรับสูตรอันนั้นอันนี้มา เพราะอั้มใช้เองการันตีได้ ล้างหน้าแล้วก็ทาเองเลย หาซื้อในอินสตาแกรมอั้มก็ได้ค่ะ หรือว่าอินสตาแกรมออรั่มก็ได้ค่ะ”

“อันนี้จะแตกต่างกับอันอื่นตรงที่อั้มทดลองเอง เพราะอั้มตั้งใจ อันอื่นก็อาจจะดีก็ได้นะคะ แต่อั้มไม่ได้ทดลอง แต่นี่เราทดลองเองเราก็ต้องมั่นใจ ออกแบบแพ็กเกจเองทุกอย่างหมดเลยค่ะ ทุกคนมีผิวที่ดีต่างกัน แต่ใช้แล้วสวยค่ะ หน้าเนียน(ยิ้ม) ใส่รองพื้นน้อยมากๆ 0.01 ประมาณนี้เลย ไม่แพงและไม่แพ้ง่ายด้วยค่ะ”

“แม้อั้มจะลุยผลิตภัณฑ์ความงามช้ากว่าคนอื่น แต่อั้มมั่นใจในของๆ เรา ไม่มั่นใจไม่ออกค่ะ (ยิ้ม) ลงทุนก็พอประมาณค่ะ ไม่พูดเรื่องเงินได้ไหม(หัวเราะ) แต่จะมีตัวอื่นๆ ออกมาอีกค่ะ ก็อยากส่งไปขายต่างประเทศนะคะ แต่ตอนนี้เรายังเป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มต้น ก็ฝากด้วยนะคะ ออรั่มนะคะ แต่คิดว่าจะมีแกรนด์โอเพนนิ่งอีกทีค่ะ(ยิ้ม)”

“วันเกิดแอมป์วันนั้นอั้มไม่สบายค่ะ ไปสิงคโปร์ค่ะ เพราะมันใกล้ พอดีไปคุยงานวันหนึ่ง ไหนๆ ไปแล้วก็เลยไปที่นี่ค่ะ ก็มีเซอร์ไพรส์นิดหน่อย ให้คุณชาย(อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา) เขาไปสั่งดอกไม้แล้วก็เค้กให้ แต่ของขวัญอั้มให้ก่อนไปแล้วค่ะ เป็นสูทค่ะ เขาอยากได้สูท เขาชอบอยู่แล้วเราก็เออๆ เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรให้คนที่เขามีอยู่แล้ว ก็ซื้ออะไรที่เขาอยากจะซื้อพอดี เขาก็ปลื้มนะคะ เพราะเขาเป็นคนค่อนข้างแต่งตัวหน่อย แต่จริงๆ ทริปนี้อั้มไม่สบายหนักเลยค่ะ ปวดท้อง ไป 3 วันไม่ได้ทำอะไรเลย ซื้อของน้อยมาก ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ออกจากห้องก็ไปทานข้าวกัน แล้วแอมป์เขาต้องตามหมอมาให้ที่โรงแรมเพราะเป็นหนักค่ะ คงยังไม่มีแพลนเที่ยวย้อนหลัง เพราะว่ายังถ่ายพราวอยู่ ยังไม่จบค่ะ”

“กระแสละคร “พราว” ก็ดีค่ะ ขอบอกเลยนะคะว่าไม่ใช่ตัวจริง (หัวเราะ) แต่คนชอบเยอะมากเลยค่ะ อั้มก็ชอบนะ แล้วก็เหนื่อยด้วยเรื่องนี้เพราะว่าต้องใช้พลังเยอะ ยังรำคาญตัวเองเลยว่าทำไมต้องกรี๊ดๆ ทำไมต้องโวยวายขนาดนั้น มันต้องใช้พลังเยอะมากเลย หายใจก็น้อยมาก”

“พี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) น่ารักมากค่ะ เต็มใจให้แย่งซีนเลย พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ก็ดู พี่เอบอกเหมือนมาก(หัวเราะ) แอมป์เขายังติดเลย ชอบ เขาบอกว่าดีทุกอย่างเลย เลิฟซีนเขาก็ไม่ว่า เรื่องนี้เบาๆ มาก ไม่มีแลกกันค่ะ(ยิ้ม) ไม่ใช่ว่าเวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารศ) เกรงใจหรอก แต่บทเรื่องนี้เป็นแนวน่ารักๆ ก็แล้วแต่บทด้วยนะคะ หลังจากนี้ก็คงรับละครต่อค่ะ ช่องเดิมแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) หนังก็ยังถ่ายไม่เสร็จ เหลืออีกคิวเดียว นานมาก ติดต่อมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว เริ่มถ่ายประมาณมกราคม ป่านนี้ยังไม่เสร็จเลยค่ะ เพราะหนังเขาละเอียดจริงๆ แต่ก็คิดว่าน่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก