3ex

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสโจมตีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชวนสมัครเข้าชมภาพสุดสยิวของตนเองกับชายหนุ่ม ทั้งที่สาวรายนี้กำลังอยู่ในโรงพยาบาล และมีสายน้ำเกลือห้อยอยู่ที่แขน พร้อมมีข้อความระบุว่า

“สนใจดูคลิปโบแสดงเองใน vip ทักแชทเลยค่ะ คลิปใหม่ลงกลุ่มแล้วจัดเต็ม พร้อมสายน้ำเกลือ โบจิง ไม่ได้หลอก หนุ่ม ๆๆๆ ท่านใดสนใจดู รูปของโบแบบเต็มตา+คลิปโบแสดงเองทักแชทเลยค่ะ vip จัดเต็ม มีจิงแสดงจิงไม่โกหกค่ะ”

ความคืบหน้าล่าสุด นพ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า สถานที่ในคลิปที่แพร่หลายกันอยู่นั้น เป็นห้องน้ำในตึกอายุรกรรม คาดว่าผู้หญิงที่ก่อเหตุ คือคนไข้ที่เข้ามานอนพักรักษาตัวด้วยอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และได้ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค. และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก

ด้าน พ.ต.อ.โยธิน เปิดเผยว่า เบื้องต้น มีข้อมูลว่า หญิงสาวรายนี้ ชื่อ “โบ” หรือ “แอน” อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งจะได้เร่งดำเนินการตามขั้นตอน โดยจะเรียกตัวมาสอบปากคำ และหากพบว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แหล่งข่าวระบุว่า หญิงสาวรายนี้มักมีพฤติกรรมชอบถ่ายคลิปลามกอนาจาร แล้วนำออกเผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ในลักษณะที่เป็นเชิงพาณิชย์ คือผู้ที่ต้องการจะชมคลิปจะต้องแลกกับบัตรเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถือว่ามีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต้องระวางโทษทั้งจำทั้งปรับด้วย

ข่าว ทีมงาน Sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก