ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงดึงดาวดาวรุ่งวัย 17 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-17 จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วม พรีเมียร์ลีก สำเร็จ

หงส์แดง เซ็นสัญญา บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าวัย 17 ปีจาก เรือใบสีฟ้า ผู้มีเชื้อสายเป็นญาติของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ด้วยมูลค่า 200,000 ปอนด์ภายใต้สัญญายาว 3 ปี

ทีมจาก เมอร์ซีย์ไซด์ เอาชนะทีมอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, ยูเวนตุส, โมนาโก และ โรมา แย่งตัวดาวรุ่งรายนี้มาได้โดยรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ ระบุว่าเจ้าตัวเป็นสาวก หงส์แดง ชนิดเข้าเส้น

news

ทั้งนี้ ดันแคน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับอคาเดมี่เรือใบ เมื่อเจ้าตัวปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนเนื่องจากรู้สึกว่าเป็นการยากที่จะทะลุขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ก่อนที่จะโดนดองยาวหลังจากนี้

ดาวรุ่งวัย 17 ปีได้ใช้เวลาตลอดซีซั่นซ้อมกับอคาเดมีของ วีแกน แอธเลติก และได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเป็นประจำเมื่อซีซันที่ผ่านมา อีกทั้งยังถูกเรียกติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู17 พา ยังไลอ้อนส์ ทะลุถึงรอบเซมิไฟนอล ในทัวร์นาเมนต์ ยูโร ยู-17 เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเคยทำสถิติที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2015/16 ซัดไปถึง 66 ประตูให้กับ เรือใบ ชุดเล็ก และเคยซัดแฮตทริกในเกม ยู-16 ที่ อังกฤษ เอาชนะ บราซิล 4-3


ขอขอบคุณข่าวจาก