news

 

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่คราวนี้มีแอปอรรถประโยชน์ถูกนำมาปล่อยฟรีเพียบ ไม่ว่าจะเป็นวิดเจ็ตปฏิทิน, แชร์หน้าจอ iPad ไปยัง Mac, หรือแอปสแกนเอกสาร เป็นต้น เลือกโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 14 พ.ค 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

1.Aftercut – แอปตัดต่อรูปภาพแบบโปร่งแสง (ไม่มีพื้นหลัง) ตัดพื้นหลังออกจากรูปภาพหรือวัตถุที่ต้องการได้ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
2.Splashtop Wired XDisplay HD – แอป Remote หรือแชร์หน้าจอ iPad ไปยัง Mac, Notebook และ PC ด้วยประสิทธิภาพสูง (1080P หรือ Retina Display at 60fps) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $6.99
3.Conduit Bending – สุดยอดแอปช่วยคำนวณการดัดท่ออันดับหนึ่งใน iTunes ช่วยให้คุณประหยัดเวลา เงิน และวัสดุ ด้วยการวัดที่แม่นยำที่สุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
4.Widget Calendar – วิดเจ็ตแสดงปฏิทินแบบเต็มเดือน สวยงาม เรียบง่าย และไม่หนักเครื่อง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
5.Quotes in Widget – วิดเจ็ตแสดงคำคม (Quotes) แบบรายวัน ด้วยถ้อยคำ (ภาษาอังกฤษ) ที่สวยงาม คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับรูปภาพสวย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
6.Sleep Watch by Bodymatter – สุดยอดแอปติดตามการนอนหลับใช้งานร่วมกับ Apple Watch ของคุณโดยอัตโนมัติ ไม่มีปุ่มกด เพียงแค่สวม Apple Watch ของคุณแล้วไปนอนที่เตียง เมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็จะพบกับข้อมูลวิเคราะห์การนอนหลับที่ชาญฉลาดโดยอัตโนมัติ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
7.Memory: Your Memo – แอปช่วยจดบันทึกหรือโน้ตข้อความสั้น ๆ ด้วยสีสันที่เรียบง่าย ดูง่าย สบายตา มาพร้อมกับวิดเจ็ตสวย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
8.Scanner Professional – แอปสแกนเอกสารให้เป็นไฟล์ PDF เวอร์ชันโปร (ไร้โฆษณา, ไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป) เพียงเข้าแอปและใช้กล้องสแกน ขอบของเอกสารก็จะถูกตรวจจับให้คุณโดยอัตโนมัติ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
9.TakeAction: Reach Your Goals – แอปสร้างเป้าหมาย (Goal) ตั้งเป้าหมายหรือวางแผนการปฏิบัติให้กับชีวิต ทั้งเป้าหมายแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายปี ช่วยเตือนสติ เตือนความฝัน และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
10.The Hunt for the Lost Treasure – เกมผจญภัยเพื่อตามหาเรือที่สูญหายไปพร้อมตามล่าหาสมบัติของโจรสลัด กราฟิกสวยงามระดับ HD โดยคุณจะต้องไขปริศนาตามภารกิจต่าง ๆ ที่ท้าทายและน่าตื่นเต้น เกมถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99


ขอขอบคุณข่าวจาก