เข้ารับใช้ชาติในขณะที่งานในวงการกำลังไปได้สวย ล่าสุด “ยูซึงโฮ” นักแสดงดาวรุ่งชื่อดังเตรียมปลดประจำการแล้วในเดือน ธ.ค. นี้ ส่วนทางด้าน “เซเวน” นักร้องหนุ่มชื่อดังก็เตรียมออกจากกรมเดือนเดียวกัน โดยยังไม่มีการยืนยันว่าจะต่อสัญญากับค่าย YG Ent. หรือไม่หลังสัญญาหมดลงระหว่างรับใช้ชาติพร้อมกับเกิดข่าวฉาว

ยูซึงโฮ นักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะปลดประจำการจาก ศูนย์ฝึกกองประจำการที่ 27 ในจังหวัด กังวอน วันที่ 4 ธ.ค. นี้

โดยรายงานระบุว่า ยูซึงโฮ จะคืนวงการทันทีโดยรับงานแสดงแล้ว และช่วงคริสต์มาสปลายปีนี้จะมีการจัดแฟนมีทติงขึ้นทั้งในเกาหลีใต้และ ญี่ปุ่น ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดด้วย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าการคืนวงการทันที ครั้งนี้ของเขาจะเป็นผลงานการแสดงในเรื่องใด แต่มีรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เขากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ภาพยนตร์เรื่อง Joseon Musician ที่จะได้ประกบกับ โกอารา นักแสดงสาวชื่อดังด้วย

ยูซึงโฮ เข้ารับใช้ชาติตั้งแต่เดือน มี.ค. 2013 ขณะอายุเพียง 20 ปี ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่นานหลังจากที่ซีรีย์ชื่อดัง I Miss You ทางสถานี MBC จบลง โดยเวลานั้น ยูซึงโฮ เป็นนักแสดง ดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก และกำลังโด่งดังอย่างขีดสุด แต่เจ้าตัวกลับเลือกพักงานในวงการเข้ารับใช้ชาติตั้งแต่อายุยังน้อยโดยไม่รอ ให้โดนเรียกตัวหรือขอผ่อนผันเหมือนคนดังรายอื่นๆ จึงทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากคนในชาติเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นการเข้ากรมแบบเงียบๆไม่ให้สื่อรับรู้และบอกลลาแฟนๆผ่านทางวิดีโอ เพราะอยากเป็นเหมือนเพื่อนทหารคนอื่นๆ ไม่มีการได้รับอภิสิทธิ์พิเศษในฐานะคนดังก็ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมมาก เช่นกัน

 

news

 

ด้าน เซเวน นักร้องดัง ก็เป็นคนดังอีกหนึ่งรายที่เตรียมปลดประจำการในเดือน ธ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยเขาจะได้รับการปลดประจำการในวันที่ 28 ธ.ค. ซึ่งช้ากว่ากำหนดเดิมก่อนหน้านี้ที่ถูกระบุไว้ว่าเป็นวันที่ 18 ธ.ค. เนื่องจากต้องขยายเวลาออกไปอีก 10 วันตามกฎระเบียบของพลทหารดารา ที่ประพฤติตนตกเป็นข่าวฉาว หลังจากที่ปีที่แล้วเขาโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการใช้ช่วงเวลาของการ เป็นทหารไปเข้าสถานบริการอาบอบนวด

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุอื้อฉาวดังกล่าว สัญญาของเซเวนกับ ทางค่าย YG Entertainment ได้หมดลงก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ชื่อของเขายังคงอยุ่ภายใต้การดูแลของสังกัด งานนี้จึงต้องจับตาดูต่อไปว่าหลังออกจากกรมแล้วเขาจะยังคงเซ็นสัญญาเป็นนัก ร้องในค่าย YG Ent. ต่อไปหรือไม่ด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก