ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมแพทย์และมูลนิธิกุศลศรัทธา เข้าตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยลูกเสือ 3 เขตเทศบาล หลังรับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่า ที่ห้องหมายเลข 1 ด้านหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ้ สีขาว จอดอยู่

ตรวจสอบภายในห้องพัก พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย ก่อนจะพบร่างของ น.ส.ทอง ไม่ทราบนามสกุล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว เสื้อยืดสีขาว แขนขวาหักและเขียวช้ำ มีบาดแผลจากการถูกของมีคมบาดหลายจุด ใกล้กันยังพบอาวุธมีด 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ขณะที่นั่งอยู่ภายในบ้านกับผู้เสียชีวิต 2 คน นายพงศ์ศักดิ์ อายุ 28 ปี แฟนเก่าผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาหาที่บ้าน ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน ผู้เสียชีวิตจึงขอให้ตนออกไปรออยู่ด้านนอก และเข้าไปเคลียร์ปัญหากันในห้อง ใช้เวลานานกว่า 20 นาที ก่อนที่ นายพงษ์ศักดิ์ จะวิ่งออกไปจากบ้าน ทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาไว้ เมื่อเข้าไปดูภายในห้องพบ น.ส.ทอง นอนหายใจรวยริน

ขณะที่ในเวลาไล่เลี่ยกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 มีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็น นายพงษ์ศักดิ์ ที่ได้วิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุ มีบาดแผลถูกแทงที่ชายโครงด้านซ้าย สภาพนอนบาดเจ็บอยู่ที่ตลาดเกษตร ห่างจากที่เกิดเหตุราวๆ 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลพร้อมอาญัติตัวไว้

พ.ต.อ.วิสุทธ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า น.ส.ทอง เป็นเด็กจากสถานสงเคราะห์ปัตตานี เดินทางมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี และได้คบหากับ นายพงษ์ศักดิ์ มาได้ระยะหนึ่ง

ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง เนื่องจากมีปัญหาเรื่องความหึงหวง เกิดทะเลาะทำร้ายร่างกายกันบ่อยครั้ง จนล่าสุด นายพงษ์ศักดิ์ ได้เดินทางมาหาผู้เสียชีวิต น่าจะตกลงปัญหาและขอคืนดีกัน แต่อาจจะมีปากเสียงกัน จนเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนกรณีที่ นายพงษ์ศักดิ์ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บและหนีไปล้มนอนอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราวๆ 2 กิโลเมตรนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุ แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก