news

 

ทำเอาคนทั่วทั้งประเทศหรือทั่วทั้งโลกเลยก็ว่าได้ ต่างดีใจกันอย่างยกใหญ่ กับการเฝ้าติดตามปฏิบัติการค้นหาโค้ชและเด็กๆ นักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย และได้ทราบผลว่าเจอทั้ง 13 ชีวิตอย่างปลอดภัย แม้จะติดอยู่ในนั้นเป็นเวลา 9 วันกว่าๆ

>>พบแล้ว! 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง ผู้ว่าฯ เชียงรายยัน ทุกคนปลอดภัย

>>เปิดโพสต์ซึ้ง คนบันเทิงเฮสุดตัว เจอ 13 ชีวิต ในถ้ำหลวงแล้ว

แต่ต่อมาไม่นานก็เกิดกระแสดราม่าและเกิดคำถามต่างๆ ขึ้นบนโลกโซเชียลอย่างมากมาย จนล่าสุดพระเอกชื่อดังอย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง

IG: poh_natthawut
ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ข้อความผ่านทางไอจี

โดยเขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า “ทำดีกว่าพูดเสมอ!!! #ความรักความสามัคคี เมื่อ12 วัน ที่ผ่านมาเกิดจากการกระทำทั้งหมด!!! คนพูดไม่ได้ทำ…คนทำไม่มีเวลาพูด!!! #ทุกท่านอย่าหลงประเด็นนะครับ #เด็กยังไม่ได้ออกมาเลยนะครับ #จริงๆ ยังน่าเป็นห่วงมากนะ #ยังมีงานต้องทำอีกเยอะ #ส่วนงานพูด พักก่อนนะ #ใครเห็นด้วยคอมเม้นต์มา”

นอกจากนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ ยังได้เขียนข้อความในคอมเม้นต์ต่ออีกว่า

“ชาวต่างชาติมาช่วย ไม่เห็นมีใครตำหนิเด็ก ก้มหน้าก้มตาทำ ไม่พูดมาก ทั่วโลกดีใจโห่ร้องที่เด็กรอด มันก็ควรเป็นอย่างนั้นนะ แต่พวกอยู่บ้าน พิมพ์แหลก แนะนำนี่นั่น ประดุจกูรู 555 เพื่อใคร? เพื่อ? เหรอ?”

“คนเก่งเขาไม่พูดมากหรอกครับ เอาง่ายๆ โค้ชเอกเก่งไม่เก่ง คิดดูสิ เขาสามารถดูแลเด็กๆ ให้รอดชีวิตได้ใน 10 วัน ในสภาพที่ดีด้วย”

“ซีลเสี่ยงตาย ไม่พูด ต่างชาติมาถึง ไม่พูด ไม่สัมภาษณ์ ดำน้ำเลย”

ซึ่งหลังจากนั้นต่างก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เห็นด้วยไปในทางเดียวกันกับที่หนุ่มป๋อโพสต์อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโพสต์นี้ตรงใจที่สุด เป็นคำพูดที่พูดได้แทนใจทุกอย่างหมดแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก