news

 

อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี สำหรับนักแสดงมากฝีมือวัย 48 ปี “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” ระดับความดังและเป็นที่รู้จักของแฟนละครยังไม่ได้เป็นกราฟพุ่งสูงเท่าไหร่ มีความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เปรี้ยงปร้างแต่งานก็ไม่ได้หดหายมีผลงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปี

นอกจากผลงานละครแล้ว “บิ๊ก ศรุต” ยังเป็นที่จดจำของนักฟังเพลงในบทบาทของมือเบส ในวง Soul After Six มีเพลงดังอย่าง “ก้อนหินละเมอ” เพลงช้าในดวงใจของใครหลายคน

มาปีนี้ 2561 ถือเป็นปีทองของเขาเลยก็ว่าได้หลังจากบท “พระเพทราชา” จากบุพเพสันนิวาสที่ส่งให้ “บิ๊ก ศรุต” ดังขึ้นกว่าเดิมเพิ่มเติมคือมีแฟนคลับมากยิ่งขึ้น ทำให้เหมือนเจ้าตัวแจ้งเกิดขึ้นอีกครั้งเลยทีเดียว

ล่าสุด “บิ๊ก ศรุต” ได้ออก รายการตีท้ายครัว ทางช่อง 3 เป็นการเปิดบ้านสุดหรูที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้ระหว่างที่ “มดดำ” พิิธีกรรายการได้ถามถึงเรื่องครอบครัวว่าอยู่กับใครบ้าง และหนึ่งในคำถามนั้น “มดดำ” ได้ถามว่าจากข่าวลือพี่บิ๊กมีลูกแล้ว

บิ๊ก ศรุต รับว่ามีลูกแล้วรายการตีท้ายครัว
บิ๊ก ศรุต รับว่ามีลูกแล้ว

ปรากฏว่า “บิ๊ก ศรุต” ได้ตอบว่า “มีแล้วครับ และไม่ได้ซุกนะครับ ผมมีลูกอยู่แล้วครับ ไม่เคยปิดบังเลย ตอนนี้อายุ 15 ปีแล้วครับ หล่อด้วยครับ เรื่องเข้าวงการ เป็นเรื่องของเขาเลยให้เขาตัดสินใจเอาเอง”


ขอขอบคุณข่าวจาก