news

ปัญหาเรื่องการถอนตัวจากการเป็นสมาชิก “เกิลส์เจเนอเรชัน” ยังไม่ทันเคลีย์ สาว “เจสสิก้า จอง” ก็เจอกับปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีรายงานว่าแบรนด์ “BLANC” ของญี่ปุ่น กำลังเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับสาวเจสสิก้า ในข้อหาลอกเลียนแบบสินค้า เนื่องจากสินค้าของแบรนด์ “BLANC & ECLARE” มีความคล้ายคลึงกับ “BLANC”ญี่ปุ่นมากเหลือเกินไม่ว่าจะเป็น เลเยอ,ฟอนต์ ,ดีไซน์ , โลโก้ รวมถึงการจัดหน้าเวปไซด์ ทำให้ผู้ผลิตไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ฟ้องแบรนด์ “BLANC & ECLARE” ของ “เจสสิก้า จอง” ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน สาว “เจสสิก้า จอง” เพิ่งเปลี่ยนชื่อแบร์นมากเป็น “BLANC & ECLARE” หลังใช้ชื่อ “BLANC” มาพักใหญ่ แถมมีกระแสข่าวว่าเพื่อขยายธุรกิจไปสู่ระดับโลกและมีการตั้งบริษัทแม่ที่นิวยอร์กจึงมีการเปิดระดมทุนให้กับนักลงทุนที่สนใจอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแฟนของ “เจสสิก้า จอง” ต่างเป็นกังวลกับเรื่องนี้ไม่น้อยเพราะนักร้องสาวทุ่มเงินหมดหน้าตักไปกับการเปิดแบร์นนี้ถึง 1,200 ล้านบาท อีกทั้งก่อนหน้านี้นักร้องสาวก็ปัญหากับเพื่อนร่วมวงจนทำให้ถูกเขี่ยออกมาจากวง “เกิลส์เจเนอเรชัน” ซึ่งหากว่าธุรกิจนี้ไปไม่รอด “เจสสิก้า จอง” คงระทมน่าดูเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข่าวจาก