news

หลังมีข่าวลือกระฉ่อนวงการมวยไทย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักมวยดัง “บัวขาว บัญชาเมฆ” เเละอดีตนางงาม “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” ที่มีข่าวว่าฝ่ายชายทุ่มทุนให้ทองคำเป็นของขวัญวันเกิด งานนี้สาวน้ำเพชรก็เลยไม่พลาดโดนกระเเสสังคมโจมตีว่ามโนไปเอง ฟากนักมวยดังก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าว ยืนยันไม่เคยคิดอะไรกับอีกฝ่ายมากกว่าพี่น้อง

ล่าสุดอดีตนางงามก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง บอกเสียความรู้สึกที่เว็บเเฟนเพจมวยดังโพสต์รูปในอดีต ให้เข้ามาด่าตนเอง พร้อมโต้ข่าวหนุ่มไฮโซตามจีบ พ้อเกิดเป็นน้ำเพชร เเค่หายใจก็ผิด ลั่น!! ขอตัดขาดคำว่า “บัวขาว” ออกจากชีวิต!

“เรื่องที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ตามนั้นค่ะ เขาพูดแบบนั้น ก็ตามนั้น ในส่วนของแฟนเพจที่โจมตีก็รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึก หนูก็ไลน์ไปถามทาง ผู้จัดการบัวขาว แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ หนูนึกไม่ถึงเลยค่ะ ว่าคนที่เคยให้กำลังใจเรา บอกให้เราสู้ๆ นะ ในวันที่เราเกิดปัญหากับรูปนั้น มาวันนี้จะเป็นคนเอารูปนั้นมาเล่นงานเราซะเอง มันเจ็บ เสียความรู้สึกมาก ตลอดเวลาหนูเชื่อใจในเกียรติและศักดิ์ศรีความดีงามของพวกเขา แต่วันนี้หนูไม่เข้าใจเลยว่า ลูกผู้ชายอย่างเขาทำกับผู้หญิงคนหนึ่งได้ขนาดนี้เลยเหรอ เพื่อปกป้องตัวเอง ถึงกับเชิญชวนให้แฟนคลับเขา มารุมด่าหนู มันคือการกระทำของลูกผู้ชายเหรอคะ ตอนเกิดเรื่องเบอร์โทร.หนูคุณก็มี โทร.มาถามหนูสักนิด ก่อนจะตัดสินหนูไม่ได้เหรอ ทีก่อนหน้านี้โทร.คุยเล่นกันยังทำได้ พอมีเรื่องมีราว โทร.มาไม่ได้เลย”

“ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธค่ะ หนูไม่มีสิทธิ์ไปโกรธใครเขาได้ จริงๆ ต้องขอบคุณเหตุการณ์นี้ด้วยซ้ำที่ทำให้เราเห็นว่า คนที่เราคิดว่าดีแล้ว อาจไม่ดีจริงอย่างที่คิด อันนี้ไม่ได้ว่าใครนะคะ พูดรวมๆ ค่ะ เหน็บเขาไหมก็แล้วแต่จะคิดแล้วกันค่ะ”

“ไม่มีค่ะ ใครจะกล้ามาดูแลหนูคะ แล้วตัวหนูเองก็ไม่กล้าเปิดใจให้ใครด้วย เพราะกลัวจะเป็นแบบนี้อีก หนูเป็นคนมีตำหนิ มีอดีตที่คนอื่นเขารังเกียจ มีข่าวฉาวระดับประเทศ ทำอะไรก็ผิด มีแต่คนด่า คนเกลียดเยอะ ทุกวันนี้หนูหายใจยังผิดเลย คนที่จะเข้ามาคงไม่มีแล้วมั้งคะ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะฝากเขา แต่จะบอกกับทุกๆ คนว่า ต่อไปนี้ชีวิตน้ำเพชร ไม่มีคำว่า บัวขาวค่ะ” น้ำเพชร กล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก