news

เจอมรสุมข่าวเม้าท์ลูกใหญ่เข้าอย่างจัง สำหรับสองสามีภรรยา “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” และ “แพม อรอาภา” เพราะตั้งแต่มีชาวเน็ตบางกลุ่มตั้งประเด็นจับผิดความสัมพันธ์ของหนุ่มท็อป(ชายผู้มีเจ้าของ) กับนางเอกสาวเพิ่งจะโสด “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในโลกโซเชียล ก็ดูเหมือนว่ากระแสข่าวดังกล่าวจะลุกลามใหญ่โตขึ้นเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าจะไม่มีท่าทีจบลงง่าย ๆ แม้ทั้งสองฝ่ายจะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจแล้วก็ตาม!!!

ซึ่งล่าสุดในขณะที่พิธีกรหนุ่ม “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “โปร – สตรีม” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวอีกครั้งว่า ความสัมพันธ์ของตนกับสาวเจนี่เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น และไม่ได้มีอะไรเกินเลยอย่างที่หลายคนคิด ยันกรณีแฟชั่นนิสต้าชื่อดังแท็กชื่อตนเองกับสาวเจนี่ในอินสตาแกรมเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพียงแต่คนเพิ่งจะหยิบยกขึ้นมาพูดเพราะกำลังมีประเด็นดังกล่าว พร้อมยอมรับภรรยาสาว “แพม อรอาภา” เปลี่ยนชื่อนามสกุลเป็นเรื่องจริง แต่เป็นเพราะธุรกิจไม่เกี่ยวกับข่าว เจนี่ แน่นอน…

ล่าสุดที่เราลงภาพคู่แพม หลายคนก็มองว่าตั้งใจทำเพราะอยากกลบกระแส ?
“ผมไม่คิดเลยนะครับว่าการลงรูปรูปหนึ่งมันจะเป็นการยุติข่าวหรืออะไร เพราะปกติแล้วถ้าวันไหนเราอยู่ด้วยกัน หรือว่างจากการทำงานเราก็จะลงรูปคู่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ”

แต่เหมือนก่อนหน้านี้เราสองคนไม่ค่อยอัพรูปคู่คนก็เลยอาจจะสงสัย ?
“ใช่ครับ แต่อันนั้นจะเป็นเพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยมีเวลาตรงกัน ซึ่งถ้าหากดูดี ๆ ช่วงไหนที่เรามีทริปเราก็จะลงกันกระหน่ำ แต่ถ้าช่วงไหนไม่มีทริปเราก็จะไม่ค่อยได้อัพครับ”

แล้วอย่างกรณีที่ดีไซน์เนอร์ชื่อ นาการะ แท็กภาพ เจนี่ มาให้เราละ ?
“สำหรับพี่ต้อยนะครับ ผมกับเจนี่สนิทกับพี่เขามานานมากแล้ว และการที่พี่เขาแท็กรูปมาให้ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วด้วย อีกอย่างภาพที่เห็นพี่เขาก็แท็กให้หลาย ๆ คน ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว คือมันเป็นสังคมปกตินะครับ เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย เพียงแค่คนดึงออกไปตีความมากกว่า”

พี่ต้อยเขาทราบไหมว่าตอนนี้เรากับเจนี่กำลังมีประเด็นเรื่องนี้อยู่ ?
“(หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ถามพี่เขานะครับ เพราะเรื่องมันก็ไม่ใหญ่หรือมีปัญหาอะไร แต่ตัวผมเองจะมีไปคุยกับเจนี่เขาซะมากกว่าประมาณว่าพี่ต้อยเขารู้ข่าวหรือเปล่า ซึ่งเอาจริง ๆ เมื่อก่อนผมกับเจนี่เราก็เคยแท็กรูปให้กัน แต่ว่าเดี๋ยวนี้ไม่กล้าแล้ว ไม่กล้าทำอะไรเลย ขนาดกดไลค์ยังไม่กล้าเลยครับ”

จริงหรือเปล่าที่ตอนนี้แพมเขาเปลี่ยนชื่อนามสกุลเรียบร้อยแล้ว ?
“เอ่อ…ใช่ครับ”

แบบนี้กลัวไหมว่าจะยิ่งโหมกระแสข่าวให้มันหนักขึ้นกว่าเดิม ?
“แพมเขาเพิ่งเปลี่ยนเมื่อเร็ว ๆ นี้เองครับ และเขาก็ตั้งใจไว้ว่าจะบอกให้ทุกคนได้ทราบทั้งชื่อและนามสกุลใหม่ของเขา แต่ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ มันเป็นเรื่องธุรกิจมากกว่า”

การที่ภรรยาเราเปลี่ยนนามสกุลด้วยแบบนี้คิดว่ารุนแรงไปไหม ?
“อันนี้ผมก็คงตอบแทนความรู้สึกคนอื่นไม่ได้ แต่ในเรื่องของความเป็นจริงแล้วมันก็จะเป็นเรื่องของธุรกิจนะครับ เกี่ยวกับบริษัทของเขา ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับครอบครัวเราเลย และก็ไม่มีอะไรให้ต้องอธิบายไปมากกว่านั้นจริง ๆ เพราะตอนที่เขาเปลี่ยนผู้ใหญ่ที่บ้านก็รับรู้ไม่ได้มีใครติดใจอะไรตรงนี้”

ก่อนหน้านี้แพมใช้นามสกุลเขาหรือของเรา ?
“ก่อนหน้านี้แพมเขาใช้นามสกุลผมครับ”

กังวลไหมว่าหลังจากนี้คนจะยิ่งขุดความสัมพันธ์ของเรากับเจนี่ออกมาพูดถึงอีก ?
“ก็ไม่มีอะไรนะครับ ผมกับแพมเราก็ยังอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้มีอะไรเลย เนี่ยเดี๋ยววีคเอนนี้เราก็จะมีทริปไปเที่ยวด้วยกันอีก ซึ่งผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะครับชีวิตคู่ของเรา”

เจอข่าวแบบนี้ตั้งใจจะมีลูกเลยไหม ?
“ยังไม่น่าจะถึงเวลานะครับ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ตัวผมและแพมต่างก็ยังไม่พร้อมด้วยกันทั้งคู่ เรายังยุ่งกับอยู่บริษัทของแต่ละคนอยู่เลย แต่ยืนยันครับว่าขาเตียงยังแข็งแรง และยังไงผมก็จะประคองต่อชีวิตคู่เราต่อไปไม่ให้มีปัญหาครับ”

ได้คุยกับเจนี่ถึงข่าวที่เกิดขึ้นบ้างไหม ?
“คุยครับ เพราะเราสองคนก็งงว่าทำไมคนถึงเชื่อข่าวนี้กันมาก ทั้ง ๆ ที่เพื่อนรอบข้างไม่มีใครถามเราถึงเรื่องนี้เลย มันก็เลยยิ่งทำให้เราสงสัย แต่ก็คงไม่หาคำตอบอะไรหรอกครับ เพราะอย่างที่บอกเราก็จะยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”


ขอขอบคุณข่าวจาก