news

ถือเป็นปรากฏการณ์ที่รวมพลสาวกเจ-ป็อปอย่างคึกคักอีกครั้งในรอบหลายปีเลยทีเดียว สำหรับงาน ”เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2014” (J Series Festival 2014) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้การสนับสนุนจากกระทรวงมหาดไทย และการสื่อสารประชาสัมพันธ์ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อโปรโมตซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยม ที่คัดสรร พร้อมนำเสนอสู่สายตาผู้ชมชาวไทยในปี 2558

ซึ่งไฮไลต์เด็ดของงานนี้ ก็คือการเชิญนักแสดงชาวญี่ปุ่นมาร่วมงานเปิดตัว โดยในครั้งนี้ได้ขวัญใจชาวไทยในยุค 90s ”ทักกี้” ฮิเดอากิ ทาคิซาว่า นักร้องและนักแสดงจากค่ายจอห์นนี่ส์ จูเนียร์ ที่ร่วมเหินฟ้ามาเมืองไทย พร้อมกับดาราสาวหน้าหวาน ”ฮารุนะ คาวากุชิ” ที่เคยร่วมแสดงกับหนุ่ม ”นิชคุณ หรเวชกุล” ในซีรีส์ดัง ”คินดะอิจิ”

ทั้งนี้ ภายหลังจากงานแถลงข่าว นักแสดงหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทย โดยเจ้าตัวได้เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และต้องขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอยู่เสมอ เรียกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี แฟนคลับชาวไทยก็ยังจำกันได้ และติดตามกันอย่างเหนียวแน่น

อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่มจากแดนปลาดิบยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขอให้ทุกคนสนับสนุนกันแบบนี้ไปนานๆ และหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับคนไทยบ้างเช่นกัน


ขอขอบคุณข่าวจาก