news

ทำเอาสาวกขาร็อคต้องช็อกไปตาม ๆ กัน เพราะศิลปินหนุ่มร็อคขาเดฟ “ตูน บอดี้สแลม” โดนฟ้าผ่าขณะเตรียมออกถ่ายรายการที่นี่หมอชิต ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด (12 ตุลาคม 2557) หนุ่มตูนได้ให้สัมภาษณ์ว่า…

“ตอนนั้นผมถือร่มอยู่ครับ และจับคันไว้ซึ่งมันเป็นโลหะ แล้วจังหวะหนึ่งรู้สึกว่า คือมันเร็วมากนะครับ มันมีประกายไฟ แล้วดังแป๊ะตรงหัวแม่มือ มันวาบขึ้นมาเลยตรงที่เราโดนโลหะตรงนั้น แล้วเราก็สะบัด และก็วิ่งเข้ามาในที่ร่ม ไม่ได้มีอาการเจ็บปวดอะไรในร่างกาย ก็เหมือนกับเราตกใจประกายไฟที่มันเกิดขึ้น แล้วมันชานิดหนึ่งที่ปลายหัวนิ้วมือ ผมงง ๆ ว่าแบบนี้มันคืออะไร แต่พี่ดู๋อธิบายให้ฟังว่ามันเป็นประจุไฟฟ้าที่มีอยู่ในอากาศ สะสมไว้จนต้องหาที่ลง แต่อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นฟ้าผ่าหรืออะไรที่มันหนัก ๆ แต่ผมก็รู้สึกว่า ทำไมต้องมาลงที่เราอ่ะ แล้วแบบเราก็ไม่เป็นอะไร คือตอนนี้ตั้งคำถามและก็สงสัยอยู่ว่ามันคืออะไรที่เราโดน”

ด้าน ดู๋ สัญญา คุณากร ผู้ดำเนินรายการที่นี่หมอชิตบอกว่า จริง ๆ ตูนโดนฟ้าผ่าแหละ แต่เป็นแบบเล็ก เป็นประจุไฟฟ้าวิ่งผ่านมาใส่มือตูน ไม่รู้ว่ากี่โวลต์ แต่ถึงขนาดเห็นเป็นประกายไฟก็น่าจะเยอะอยู่

ส่วนในอินสตาแกรมของหนุ่มตูน หนุ่มตูนก็ได้โพสต์ภาพสร้อยพระ พร้อมระบุว่า… “…พระคุ้มครอง..” ซึ่งในที่นี้หนุ่มตูนอาจหมายถึงเพราะอำนาจของพระพุทธคุณ ที่ช่วยคุ้มครองให้ตนรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์


ขอขอบคุณข่าวจาก