news

5 สิงหาคม ทีมงาน Better Ent ต้นสังกัด ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เปิดเผยว่า “หลังจากตรวจสอบกับเจ้าตัวแล้วเขากำลังคบกับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ด้วยความรู้สึกที่ดีจริง” กล่าวต่อ “หลังจากพวกเขาได้พบกันจากการร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง ‘The Third Way of Love’ เมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้นและได้ปลูกต้นรักด้วยกัน”

เขากล่าว “พวกเขาไม่ได้คบกันตอนที่ถ่ายภาพยนตร์ แต่หลังจากภาพยนตร์จบแล้วเขาก็ยังติดต่อกันเรื่อยๆ จนสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น” เสริม “จริงๆแล้วทั้งสองคนมีงานค่อนข้างเยอะทำให้ไม่ได้พบกันบ่อยนัก ปกติก็จะคุยโทรไม่ก็ส่งเมสเซสหากัน ตอนนี้เพิ่งจะเจอกันไม่กี่ครั้งเท่านั้น” กล่าวต่อ “ตอนนี้พวกเขาเพิ่งจะเริ่มคบกัน ยังไม่ถึงขั้นที่ครอบครัวทั้งคู่ได้พบกันอย่างที่สื่อจีนลง พวกเขาไม่ได้เตรียมแต่งงานอะไรกันด้วย”

ก่อนหน้านี้สื่อจีนสำนัก AH MIKE เปิดเผยว่า “หลิวอี้เฟยและซงซึงฮอนนั่งรถคันเดียวกันเข้าไปในบ้านพักของเธอที่เซียงไฮ้ ปาปารัสซี่ได้รอให้ซงซึงฮอนกลับออกมา แต่จนถึงเช้าวันถัดมาก็ไม่ได้เห็นพวกเขา” กล่าวต่อ “แต่เราได้เห็นภาพแม่และตายายของหลิวอี้เฟยออกมาแทน ซึ่งการที่เธอได้พาเพื่อนต่างเพศเข้าไปค้างคืนในบ้านที่มีครอบครัวอยู่ด้วย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็น่าจะพิเศษมากทีเดียว”

อนึ่ง ซงซึงฮอน และหลิวอี้เฟย เคยร่วมงานกันในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘The Third Way of Love’ ก่อนหน้านี้


ขอขอบคุณข่าวจาก