news

สำหรับสาย ROV บอกเลยว่า OPPO F7 เป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณเป็นต่อในการเล่นเกมได้มากกว่าเดิมและมีสิทธิ์ชนะได้ในทุกรอบ

เราลองมาแล้ว!

หลังจากเล่นจบ เล่นซ้ำ เล่นย้ำๆ วนกลับไปมา สรุปได้ในทันทีว่าการมีสมาร์ทโฟนที่ดีทำให้ชีวิตมีชัยในทุกเรื่องจริงๆ ไม่ว่าจะเซลฟี่ จะทำงาน จะเล่นเฟซบุ๊ค จะดูซีรี่ย์ หรือจะท้าแข่งเกมกับเพื่อนก็ตาม

และนี่คือเหตุผลที่ทำให้สาย ROV ตัดสินใจไปต่อกับ OPPO F7

หน้าจอขยายใหญ่ขึ้นถึง 23 นิ้ว
#ยิ่งใหญ่ยิ่งดี เรื่องนี้จริงสำหรับสายเกม เพราะจะช่วยให้เล่นได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ที่สำคัญความใหญ่ของจอจะทำให้ได้เปรียบในเรื่องของการมองแผนที่ และทำให้มีเวลาคิดเพื่อวางแผนว่าจะโจมตีหรือรับมือคู่ต่อสู้ด้วยวิธีไหนได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างแน่นอน

มาพร้อมกับ RAM ขนาด 4 GB
อันนี้ได้ใจมาก เพราะ RAM ขนาดนี้จะช่วยเพิ่มความเร็วในสมาร์ทโฟนให้ไต่ไปอีกระดับขั้น ถ้าแข่งกับคู่ต่อสู้ที่ RAM น้อยกว่า เราก็จะได้เปรียบ เพราะสามารถเริ่มต้นเกมได้เร็วกว่า และเล่นได้อย่างต่อเนื่อง

หน้าจอแบบ Full Screen ไม่มีปุ่ม Home
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการออกแบบที่ได้ใจสายเกม เพราะตัดปัญหาเรื่องมือที่จะไปโดนปุ่มที่ไม่จำเป็นไปได้เลย ยิ่งในจังหวะที่กำลังสู้กับศัตรูอย่างเข้าด้ายเข้าเข็มจะไม่ต้องมาเสียอารมณ์ด้วยความที่มือไหลพลาดไปโดนปุ่มอื่นจนกลายเป็นแพ้แบบไม่ทันตั้งตัว ที่สำคัญตัวเครื่องยังถูกออกแบบให้มีดีไซน์โค้งมนทั้งในสี่มุมจึงหยิบจับได้ถนัดมือเหมาะสมกับสายเกมที่ต้องถือติดมือเป็นเวลานานๆ อีกด้วย

ชนะเลิศกับฟีเจอร์ Game Mode
OPPO F7 มีฟีเจอร์ Game Mode โดยเฉพาะ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยปิดกั้นการแจ้งเตือนต่างๆ ตั้งแต่สายเรียกเข้าไปจนถึงแอปพลิเคชั่นทั้งหมด รวมถึงป้องกันการแตะโดนปุ่มอื่นๆ ที่อาจทำให้ต้องตายในสนามรบ

เลือกได้ว่าจะรับสายหรือวางไปก่อน
บอกแล้วว่ามันใช่มากสำหรับสายเกม เพราะ OPPO F7 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสำคัญคือเกมไม่หลุดขณะมีสายเรียกเข้า และก็ไม่ทำให้พลาดทุกการติดต่อสำคัญ ด้วยความที่จะมีเป็นแถมแบนเนอร์เล็กๆ ขึ้นมาด้านบนให้รู้ว่ามีใครกำลังโทรมา และคุณสามารถกดเลือกได้ว่าจะรับหรือวางไปก่อน ซึ่งถ้าเลือกรับสายก็ยังสามารถคุยไปด้วยและเล่นไปด้วยในเวลาเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องกด Pause ให้เสียจังหวะ

CPU แรงได้ใจมาก
ตามสเปคข้างกล่องมาพร้อมกับคำบอกที่ว่า CPU MediaTek P60 Octa-Core ที่ความเร็ว 2.0 GHz แค่เห็นก็ร้องโอ้โหแล้ว ยิ่งพอได้ลองเล่นยิ่งรู้สึกได้ถึงความลื่นปรื้ดแบบไม่กระตุกให้รู้สึกขัดใจเลย นี่สินะ สมาร์ทโฟนสำหรับสายเกมของแท้

เล่นได้ต่อเนื่อง ไม่ร้อนมือ
ผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมงที่ทดลองเล่นอย่างต่อเนื่องพบว่าไม่รู้สึกร้อนมือ ซึ่งนั่นคือข้อดีมาก เพราะถ้าเครื่องร้อนน้อยเท่าไหร่ CPU จะไม่ลดความเร็วลง ทำให้เล่นได้อย่างต่อเนื่อง แถมน้ำหนักยังเบามาก ถ้าเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ในตลาดที่มีแบตเตอรี่ 3400 มิลลิแอมป์ ที่สำคัญยังสามารถอัดหน้าจอขณะเล่นหรือจะ Screen Shot เก็บไว้ก็ทำได้


ขอขอบคุณข่าวจาก