news

นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 31 ปี “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ซึ่งโด่งดังมาจาบทซูเปอร์ฮีโร่ “ธอร์” ในหนังของ Marvel ได้รับตำแหน่งเป็น “ผู้ชายที่เซ็กซีที่สุดแห่งปี 2014” จากนิตยสาร People

คริส เฮมส์เวิร์ธ คือผู้ชายที่เซ็กซีที่สุดในปี 2014 จากความเห็นของนิตยสาร PEOPLE ที่ ได้ประกาศมอบตำแหน่ง Sexiest Man Alive ให้กับเขาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียจะได้ขึ้นปกนิตยสารเล่มที่จะวางจำหน่ายในวัน ศุกร์ที่ 21 พ.ย. ที่จะถึงนี้ด้วย

“ผมว่าคุณคงทำให้ผมคุยโวลั่นบ้านไป 2 – 3 อาทิตย์เลยล่ะครับ” เฮมส์เวิร์ธ บอกแบบติดตลกกับทาง PEOPLE ในบทสัมภาษณ์ภายในเล่ม “ผมคงต้องบอกเธอ (ภรรยาของเขา) ไปแน่ๆ ว่า “จำไว้เลย นี่แหละคือสิ่งที่คนเค้าคิดกัน ต่อไปจะไม่ล้างจานแล้วนะ จะไม่เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกแล้วด้วย ผมอีกระดับแล้ว ผมไปขั้นนั้นแล้ว”

คริส เฮมเวิร์ธ เกิดที่ เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย และเป็นพี่ชายคนกลางในหมู่ 3 พี่น้องเฮมเวิร์ธที่มีงานในวงการทุกคน โดย คริส เฮมเวิร์ธ เริ่มเป็นที่รู้จักทันทีตั้งแต่เล่นหนังเรื่องแรกคือ Star Trek ที่เขารับบทเป็น “จอร์จ เคิร์ก” บิดาของกัปตัน “เจมส์ เคิร์ก” ก่อนจะได้รับเลือกให้สมบทเป็น “ทอร์” ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Thor ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญในหนังชุดของ Marvel Studio และ ยังเป็นบทที่ทำให้เขาต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 20 ปอนด์ ต้องฟิตร่างการอย่างหนัก จน เฮมเวิร์ธ ยอมรับว่าในการับบท ธอร์ แต่ละครั้งเขามักจะฝันหวาน และเฝ้ารอ “พิซซ่า, เบียร์, อาหารหวานๆ และทุกอย่างที่โดนสั่งห้าม” เสมอ

เฮมเวิร์ธ วัย 31 ปี ยังเป็นคุณพ่อลูกสามแล้วด้วย โดยเขาพบรักกับ เอลซา พาทากี ที่ อายุมากกว่า 7 ปี เมื่อ 4 ปีก่อน และแต่งงานกันอย่างรวดเร็วภายในปีนั้นเลย ซึ่งลูกชายฝาแฝดของทั้งคู่ก็เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

โดย จิมมี คิมเมล เป็นผู้ประกาศตำแหน่ง Sexiest Man Alive 2014 ของ เฮมส์เวิร์ธ ผ่านรายการ Jimmy Kimmel Live! เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีการให้สัมภาษณ์ทาง Skype ด้วย นอกจากนั้น คริส เฮมเวิร์ธ ก็ยังปิดหน้าปิดตาเอาไว้ให้ผู้ชมได้ทายกันว่าเขาคือใครกันแน่ ก่อนจะเปิดเผยว่าเจ้าของบท ธอร์ คือคนที่ได้ตำแหน่ง Sexiest Man Alive ประจำปีนี้

หนุ่มเซ็กซีแห่งปียังพูดถึงน้องชายของเขา เลียม เฮมส์เวิร์ธ ที่กำลังมีหนัง The Hunger Games เข้า ฉายในสัปดาห์นี้ว่า “เราทำงานทีมครับ ตอนนี้กำลังโชว์ความเซ็กซีกันทั้งสัปดาห์เลย” นอกจากนั้นเมื่อถามถึงบุคคลที่เขาต้องการจะขอบคุณหลังได้รับตำแหน่ง Sexiest Man Alive พระเอกวัย 31 ปี ก็โชว์รูปร่างพร้อมคุยว่า “ก็คงเป็นพ่อกับแม่ครับ ที่ทำให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา”

 


ขอขอบคุณข่าวจาก