news

“กานต์ วิภากร” ยื่นคำขาดพร้อมหย่าเสก ปัดจัดฉากถ่ายคลิป ยันไม่คิดเอาลูกมาเกี่ยว รอจัดการเรื่องค่าเลี้ยงดูลูก 3 คน

ออกมาตอบโต้กันชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวสำหรับ “กานต์ วิภากร” ล่าสุดหนุ่มเสกเตรียมฟ้องร้องเป็นจำนวนเงินถึง 202.5 ล้านบาท งานนี้เจอตัวสาวกานต์ที่มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยสาวกานต์เผยว่า “พี่ยังไม่ทราบรายละเอียดเลย มีน้องนักข่าวเค้าโทรมาบอกเลยทราบนิด ๆ หน่อย ๆ คะ ส่วนเรื่องยื่นหย่าพี่คงไม่ไปคะ คือควรจะเจอหน้าและตกลงกันก่อน ก่อนที่จะเซ็นหย่าต้องตกลงอะไรหลายอย่างที่สำคัญเรื่องลูกก็ต้องชัดเจนอยู่แล้ว และเรื่องสินสมรสต้องชัดเจนอยู่แล้ว คือต้องเจอกันก่อนคุยกันสักชั่วโมงนึงก็ได้ ถ้าตกลงกันได้ก็เซ็น บ้าน ที่ดินต่างๆ ก็เป็นชื่อพี่ เรื่องลูกยังไงพี่ต้องเป็นคนดูแลอยู่แล้ว”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่เสกว่าเราไม่ทำงาน ไม่พร้อมเลี้ยงลูก พี่พร้อมจะเลี้ยงลูกก็ต้องหาอะไรทำ ทุนก็ยังพอมีอยู่และลักษณะเค้าเป็นแบบนั้น ถึงจะมีความมั่นคงทางเศรษฐกิจ แน่ใจหรอว่าคุณมั่นคงพอ ศาลเค้าจะตัดสินให้ดูแลลูกหรอ พี่ต้องเลี้ยงลูกทั้งหมดสามคน แต่หย่าแน่นอนขอตกลงกันก่อน”

ส่วนเรื่องคลิปที่ว่าจัดฉากนั่น สาวกานต์ปฏิเสธว่า “พี่ไม่ได้จัดฉากคะ พี่คงไม่โง่ให้ลูกมาร่วมในการแสดงหากจัดฉากจริง จิตใจลูกสำคัญกว่านั้นเยอะ ส่วนคลิปลองไปขอเช็คเทปที่หน้าหมู่บ้านดูว่า พี่เสกซ้อนมอไซด์ลูกน้องเค้าคันสีแดงเอาไม้หน้าสามไล่ตีน้องพี่ วันนั้นพี่เดินกลับขึ้นแท็กซี่และบอกน้องเจอสน. คือตอนนั้นน้องพี่ต้องหนีพี่เสกแต่ตอนมา ๆ ด้วยกันเค้าไปรอฝั่งตรงข้าม แต่เรื่องคลิปถือเป็นความโชคดีของพี่ที่เค้ามีไหวพริบจับภาพไว้ ไม่มีการสั่งมารู้ตอนเจอเค้า ใจชื้นเลยโทรบอกสื่อว่าเอาคลิปไปดูเลย ไม่มีการเตรียมการวางแผน สาบานให้ตายเลย ก่อนเข้าไปโทรบอกตำรวจให้มาคุ้มกันก่อน ตำรวจก็ไม่มา เราก็ไปโวยเหมือนกันว่าเพราะไม่ไปถึงได้โดนตบมาแบบนี้”

เมื่อถามว่าลูก ๆ ทราบเรื่องว่าจะหย่าหรือไม่ สาวกานต์ยอมรับว่า “เด็ก ๆ รู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางคืนดีกัน เรื่องการจะกย่ายังไม่คุยชัดเจน แต่ลูกๆ รู้ว่าไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้ อย่างเมื่อวานคุยกับเสือก็ไม่เครียดอะไร แต่น้องกวางเครียด ลูกบอกว่าถ้าหย่าก็อยู่กับพี่คะ ถ้าศาลสั่งให้ลูกไปอยู่กับพ่อพี่ก็จะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะว่าเค้าปกติรึเปล่าศาลก็ต้องดูด้วย ให้เด็กสามคนอยู่ในบ้าน ก็ต้องแล้วแต่ดุลยพินิจของศาล เพราะว่ามันเป็นเรื่องของเด็กและพี่ พี่พร้อมเลี้ยงดูลูกอยู่แล้ว”

“ค่าใช้จ่ายสูงเพราะเรียนนานาชาติค่าเลี้ยงดูพี่เสกต้องจ่าย ศาลก็ต้องสั่งอยู่แล้ว ก็แล้วแต่ว่าเค้าจะมีมนุษยธรรมขนาดไหน อยากให้หย่ากันไปและจบกันด้วยดี ถ้าวันจันทร์นี้จะยังไงขอคุยสักชั่วโมงก่อนแล้วค่อยเซ็นหย่า เรื่องตรวจสารเสพติดก็ลองให้เค้าตรวจดู เพราะผ่านมาเดือนกว่าก็ยังไม่มีใครตรวจเค้าได้เลย เจอ ไม่เจอ ไม่ใช่ประเด็นตอนนี้อยู่ที่จิตเค้าจะมีความมั่นคงให้ลูกขนาดไหนที่จะเลี้ยงลูก เพราะวันนึงเค้ามีหลายอารมณ์มา”

“สภาพจิตใจเด็กๆ ตอนนี้ดีคะ จะมีแต่น้องกวางที่เมื่อคืนบอกเครียด เรื่องทนายฝั่งนั้นหาว่าจัดฉากก็แล้วแต่คนจะคิด ถ้าพี่จะจัดฉากก็เหี้ยมอำมหิตเกินไปแล้ว เอาลูกมาอยู่ในเหตุการณ์นั้น เพราะว่าพี่เป็นแม่ยังไงก็ต้องรักลูกที่สุดถ้าพี่จะจัดฉากจริง พี่ไม่เอาลูกมาแล้วยอมโดนกระทืบหน้าบ้านไปเลยไม่ดีกว่าหรอ”

“สำหรับเรื่องฟ้องร้องค่าเสียหาย พี่ได้ยินว่า 202.5 ล้าน แบ่งเป็น 200 ล้านของคุณหมอ และของกานต์ 2.5 ล้าน ก็ไปสู้กันในชั้นศาล เพราะพี่ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้วกับเรื่องหลักฐานเหล่านี้ แจ้งความดำเนินคดีพี่ก็ทำหมดแล้ว ต่อไปก็เป็นเรื่องของกฎหมายว่าจะยังไงต่อ เรื่องที่เค้าจะไม่มารับทราบข้อกล่าวหาหากไม่เปลี่ยนตำรวจนั่น เค้าคงคิดว่าเค้าใหญ่โตไง คิดว่าทำได้ก็ทำ พี่ไม่สนใจอยู่แล้ว ตำรวจเค้าเป็นกลางอยู่แล้ว คิดว่าตัวเองหล่อรึเปล่า หลักฐานในการฟ้องมีอยู่แล้ว”

“ยืนยันว่าทุกออย่างที่พูดเป็นความจริง เรื่องที่บอกว่ามีคนใหญ่คนโตอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ใครละบอกมาสิ เพราะว่าพี่ไม่มีคนใหญ่คนโตที่ไหนแล้วสถานีตำรวจคนที่รับเรื่อง เค้าก็รับไปตามเนื้อผ้าพี่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ถ้าวันจันทร์ไม่มาก็ฟ้องกันไปเลย ดีจะได้รู้ว่าใครได้สิทธิ์เลี้ยงลูกอะไรยังไง ที่เค้าฟ้องมาคงไม่ติดต่อ แต่ให้ทนายติดต่อไปอีกที”

“ถ้าเค้าไปแล้วรอตกลงกันก่อนก็จะไป แต่ถ้าเค้าเซ็นไว้ช่วงเช้า แล้วรอให้เรามาเซ็นช่วงบ่ายเราไม่ไป คงไม่ติดต่อไป เค้าสิต้องติดต่อมา เพราะเค้าเป็นคนเริ่มทุกสิ่งทุกอย่าง เรื่องอะไรพี่ต้องติดต่อไป ฝากบอกผ่านสื่อว่า บอกด้วยแหละกันว่าหมายศาลมาเมื่อไหร่ก็ให่ส่งข้อความมาบอก เพราะพี่เข้าบ้านไม่ได้ก็ต้องตามที่อยู่ในทะเบียนบ้านอยู่แล้ว ถ้าคุยกันได้ก็คุย ถ้าคุยไม่ได้ก็คุยในชั้นศาลแค่นี้ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก