เนื้อเพลง รักสามเศร้า ศิลปิน แสตมป์



INTRO  F#m  A  B          E                      F#m    A           B              E คนหนึ่งก็ดีพร้อมและยอมทุกอย่างเพื่อฉัน                       เธอก็สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด      E                      F#m     A              B           Eอีกคนฉันก็รักและกลัวเธอจะเสียใจ   จะทิ้งเธอไปคงทำไม่ได้            F#m                           C#m**สองทางให้ฉันเลือกเดิน     สองคนให้ฉันเลือกเอา    F#m              B  B7 เลือกเธอก็ต้องตัดเขา     แล้วเราต้องทำอย่างไร                  A           B           E C#m   A                  B    E    E7***เลือกใครดีโว้ย     บอกหน่อยได้ไหม             เพราะว่าหัวใจ             ฉันมีหนึ่งดวงเท่านั้น               A    B            E C#m            A             B                 E    คนเก่าก็ยังรัก คนใหม่ก็สำคัญ             หรือคำตอบนั้น เป็นฉันที่ควรจากไปINTRO  A  B   E                          F#m    A           B                 Eยอมเจ็บสักหนึ่งครั้ง ตอนยังไม่สาย   ดีกว่าต้องตายทั้งเป็นอย่างนี้        E                              F#m   A           B  Eสามเศร้าเรื่องความรัก จบลงซะที   ทางเลือกที่ดีของเราสามคนSOLO F#m C#m F#m C#m F#m B A B E                                                           (ซ้ำ **,***)         A           B                       E                                                    หรือคำตอบนั้นเป็นฉันที่ควร………..จากไป






 

Bookmark and Share





เนื้อเพลงทุกเพลงในเว็บไซต์แห่งนี้ เป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์นั้นๆ ทางเว็บเพียงแค่นำเสนอเนื้อเพลงเท่านั้น ไม่มีให้ดาวน์โหลดเพลง หากรู้สึก ถูกอกถูกใจ เพลงของศิลปินท่านใด ก็สามารถซื้อหาได้ ตามแผงเทป และซีดีทั่วไป ทางเว็บนำเสนอเนื้อเพลงซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ศิลปิน นักร้องเป็นที่รู้จักมากขึ้น เป็นการช่วยโปรโมทเพลงให้ค่ายเพลงไปในตัว หากไม่ต้องการให้มีเนื้อเพลงของท่าน อยู่ในเวบไซต์ของเรา สามารถส่ง email มาที่ webmaster@zabzaa.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบ และทำการลบออกจากระบบต่อไป

หากศิลปิน หรือค่ายเพลงไหน ต้องการโปรโมท ประชาสัมพันธ์บทเพลงของท่าน ทางเว็บยินดีเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์เพลงของท่านให้เป็นที่รู้จัก โดยท่านสามารถส่งเนื้อเพลง, ชื่อศิลปิน, อัลบั้ม, รายละเอียดอื่นๆ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์มาให้กับทางเว็บ สามารถส่ง email มาที่ webmaster@zabzaa.com ทางเว็บจะนำเพลงของท่านขึ้นให้โดยเร็วที่สุด

ประกันชีวิต คือ การเฉลี่ยความเสียหาย ที่จะเกิดขึ้นจากคนหนึ่ง ไปยังอีกหลายๆ คน โดยมีผู้รับประกันภัย ทำหน้าที่ กระจายความเสี่ยง ระหว่างผู้เอาประกันทั้งหมด ด้วยการให้ผู้เอาประกัน จ่ายเงินจำนวนหนึ่งในรูปของ "เบี้ยประกัน" ให้แก่ผู้รับประกัน ไว้เป็นเงินกองกลาง เมื่อผู้เอาประกัน ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ที่เอาประกัน ผู้รับประกัน ก็จะนำเงินกองกลางนั้น ไปชดใช้ตามจำนวน ที่ได้ตกลงกัน อ่านต่อ

:: หมวดหมู่เนื้อเพลง























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616