ราศีเมษ



ราศีเมษ (Aries) 

สัญลักษณ์: หัวแกะตัวผู้ ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลาตั้งแต่ 21 มีนาคม ไปจนถึง 19 เมษายน

ธาตุ: ไฟ

ดาวเคราะห์ประจำราศี: ดาวอังคาร

เรื่องเด่นของท่านในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับคนสูงอายุ หรือเจ้านาย มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับบ้าน หรือที่ทำงาน เดือนนี้ท่านอาจถูกปล่อยให้ต้องโดดเดี่ยวไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัย หรือเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบเพียงลำพัง ท่านควรระวังการทำงานเป็นกลุ่มหรือกับหุ้นส่วน เพราะความใจร้อนของท่านจะพากันแย่ลง


การงาน การเงินในเดือนนี้


การงานของท่านให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร หรือการทำงานผิดพลาดอาจเกิดขึ้น ด้านการเงินให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน หรือระวังการให้ยืมอาจไม่ได้คืน รวมไปถึงการถูกหลอกลวงในเรื่องซื้อขายอะไรบางอย่าง หรือถูกหลอกให้ทำธุรกิจอะไรแปลกๆ ไม่แน่ใจ ทำให้ท่านไม่ได้รับผลตอบแทนกลับมา พึงระวังให้ดี


ชาวเมษช่วงเดือนนี้ ชอบอาสาการงาน ทำไปโดยมิได้คำนึงถึงผลได้เสียควรคิดสักนิดก่อนจะดีกว่า ระวังการมีปากเสียงกับคนอายุมากกว่าหรือเจ้านาย รวมไปถึงมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงานสำหรับงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัว ท่านจะได้รับประสบการณ์ที่มีค่า ควรเก็บเกี่ยวไว้จะเป็นผลดีภายภาคหน้า ผลตอบแทนที่เป็นตัวเงินสำหรับท่านยังไม่ค่อยเห็น หรือเป็นกอบเป็นกำมากนัก ถ้ามีการเดินทางไปทำธุรกิจก็จะสำเร็จด้วยดี


สำหรับความรักในเดือนนี้


เดือนนี้ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวท่านสงบสุขดี มีแต่เรื่องดีๆในครอบครัว ปัญหาหรือความขัดแย้งกันจะสงบลง หันหน้าเข้าหากัน พูดจากันมากยิ่งขึ้น


สำหรับคนโสดอาจได้พบรัก รวมไปถึงการมีกิจกรรมร่วมกัน มีการเดินทางด้วยกัน และสำหรับบางท่าน อาจมีงานแต่งงาน ท่านที่ต้องการมีบุตรก็จะมีข่าวดีในอนาคตอันใกล้


สิ่งที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ


ท่านควรระวังระบบทางเดินหายใจ เรื่องภูมิแพ้ช่วงเดือนนี้จะกำเริบหนัก อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ นี้ จะส่งผลรวนกับหู คอ จมูกท่านเป็นพิเศษ และพึงระวังอุบัติเหตุการบาดเจ็บที่หัวเข่า

 








ลิงค์มายังหน้านี้ ราศีเมษ :

Tags : ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616