เกิดวันพุธ




การงาน มีการปรับเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องของการงานได้เป็นอย่างดี มีการเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่ง การงานประสบความสำเร็จดีเยี่ยม จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดทุกอย่าง ปัญหาก็จะมีให้แก้ไขบ้าง โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

การเงิน เพิ่มพูนมากขึ้น เจริญรุ่งเรืองในเรื่องของเงินทอง อุดมสมบูรณ์ในเรื่องของทรัพย์สิน ช่วงนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม

ความรัก เจ้าชะตาดูดีมีเสน่ห์มาก จะได้พบคนที่ถูกใจ สำหรับท่านที่เป็นหญิงจะได้พบชายที่มีอายุมากกว่า เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ละเอียดอ่อน สำหรับท่านที่เป็นชายจะได้พบหญิงขี้เหงา เป็นหม้าย หรือเคยเลิกรามากก่อน ดวงชะตาในเรื่องของความรักก็มีโอกาสสมหวังแน่นอน

เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน และเลี้ยงค่อนข้างเลี้ยงยาก เมื่อโตขึ้นจะมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้พระ สวดมนต์ระลึกถึงพระรัตนตรัย ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นทาน เพราะจะส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จในเรื่องการงาน และส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

สีมงคล สีทอง และสีเขียว

อัญมณีมงคล บุษราคัม และมรกต

เลขนำโชค 6, 3, 9

 








ลิงค์มายังหน้านี้ เกิดวันพุธ :

Tags : ดูดวงรายวัน ดูดวง 





ค้นหา


พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ คาถาบูชาพระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางต่างๆ พระพิฆเนศ »

เซียมซี

เสี่ยงเซียมซี




















คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์


 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616