เทรนด์หน้าหนาวที่ควรรู้

เทรนด์หน้าหนาวที่ควรรู้

          ถ้าเราอยากจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว อันดับแรกเราต้องรู้ก่อนว่าดีไซน์เนอร์แต่ละแบรนด์นั้นออกคอลเลคชั่นสำหรับหน้าหนาวอะไรมาบ้าง เพราะรูปแบบเสื้อผ้าของแต่ละคอลเลคชั่นนั้นจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่โดยทันที พอเราเรียนรู้ถึงเอกลักษณ์ และรูปแบบของเสื้อผ้าแล้ว เราจึงนำสไตล์เหล่านั้นมาใช้กับเสื้อผ้าที่เรามีอยู่

          สาวๆ ทั้งหลายต้องเข้าใจว่ายุคนี้ไม่มีคำว่า “ตกเทรนด์” เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแบบไหน เช่น กางเกงเอวสูง กระโปรงทรงเอ เสื้อแขนยาว เสื้อตัวใหญ่แบบ Oversize เสื้อลายตารางหมากรุกแบบ Cowboy และรองเท้าหัวแหลมที่บรรพบุรุษเราเคยใช้ในสมัยก่อนนั้น มันจะกลับมาวนเวียนบนรันเวย์อีก โดยดีไซน์เนอร์ทั้งหลายนำสไตล์เหล่านั้นมาดัดแปลง เช่น การเปลี่ยนวัสดุที่ใช้ เปลี่ยนสีและแบบ เพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบันยิ่งขึ้น สาวๆ สามารถมั่นใจได้ว่า ของที่เรามีอยู่ในตู้เสื้อผ้านั้น สามารถนำมาใส่ช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงได้อีกแน่นอน

          “We've reached a pass where nothing is less fashionable than being seen in an identifiable runway piece”

      - hink Colour (Not Back to Black)

         สำหรับหน้าหนาวปีนี้สีดำเห็นทีจะตกเทรนด์ เพราะขณะนี้ลุคแบบ Colour Blocking กำลังมาแรง เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าที่สาวๆ ควรใส่ในช่วงนี้คือเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ถ้าสาวๆ คนไหนไม่กล้าใส่สีฉูดฉาดแล้ว ลองเลือกเฉดสีที่เข้มขึ้นหน่อยก็ได้ เช่น สีเขียวเข้ม สีน้ำตาล และสีนาวี ที่มีส่วนผสมของสีดำอยู่บ้างเล็กน้อย

       - There will be Sleeves

        ถือว่าเป็นข่าวดีของสาวๆ ที่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าแกนกุด เพราะหน้าหนาวปีนี้เสื้อแขนยาวเห็นทีจะมาแรง สาวไทยส่วนมากจะไม่ชอบใส่แขนยาว เพราะอากาศร้อน แต่เสื้อแขนยาวเหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ไหล่ตก และอยากจะให้ช่วงบนดูใหญ่ขึ้น ถ้าใส่กับกระโปรงทรงเอที่ยาวระดับเข่าแล้ว ลุคนี้จะทำให้สาวๆ ทั้งหลายดูสูงเพรียวขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับสาวไทยที่ชอบเสื้อแขนยาวล่ะก็ ลองเสื้อแขนยาวลูกไม้แบบ Miu Miu ที่ให้ลุคน่ารักๆ ในหน้าหนาวนี้

      - Single out a sweater

        หนาวปีนี้สาวๆ ลองใส่เสื้อหนาว Oversize ที่มากับสีพื้นๆ ลายจุด หรือลายตารางหมากลุกดูก็ได้ ถ้าใส่กับกระโปรง กางเกงขาเด๊ป และถุงน่องหลากสีแล้วล่ะก็ หน้าวหนาวปีนี้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

      - Decoration

         ถึงแม้ว่าจะเป็นหน้าหนาว แต่สาวๆห้ามลืมเรื่องเครื่องประดับโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเงินและสีทอง ตอนนี้ก็กำลังมาแรง อย่าลืมว่าเครื่องประคับนั้นไม่จำเป็นจะต้องเป็น ต่างหู สร้อยคอหรือ แหวน แต่อาจจะเป็นเข็มขัดเส้นใหญ่ และเข็มกลัดเท่ๆ ก็ได้

      - Shoes

        ส่วนรองเท้านั้น ตอนนี้ขอบอกว่ารองเท้าหัวแหลมกำลังมาแรง เพราะรองเท้าหัวแหลมสามารถเข้ากับกางเกง และกระโปรงได้หลายแบบ และที่สำคัญรูปทรงหัวแหลมนี้ทำให้ขาของสาวๆ ดูเพรียวขึ้นมาได้ทันที

      - Loud Print

         ทุกๆ ซีซั่นจะต้องมีสไตล์บางอย่างที่จะมาสร้างเทรนด์ หน้าหนาวปีนี้สไตล์ 80’s กำลังมาแรง อย่างเช่นลายเสือ ลายจุด หรืออาจจะเป็น Pattern อย่าง Versace ก็ได้





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]