Denim's Jeans Style

 

Denim's Jeans Style

 


       ขายีนส์ มีเฮ เพราะเทรนด์นี้เอาใจขายีนส์ ทั้งหลายอย่างเต็มที่ ไล่มาตั้งแต่ เชิ้ต แจ็กเกต เดรสยีนส์ ไม่ว่าจะออกมาดูเป็นลุคทอมบอย หรือคาวเกิร์ล ได้หมด แต่ที่เน้นเป็นพิเศษ นั่นคือ บลูยีนส์ หลากเฉดสี ที่สามารถแมตช์ได้ทุกชนิด แถมยังสามารถใส่ได้ทั้งท่อนบนท่อนล่างอย่างไม่ต้องเขินอายด้วย


Denim 's Style Tips


1. Try the BF's Denim
        เซ็กซี่ที่สุด ต้องยืมจากแฟนหนุ่ม เลือกหนึ่งชิ้น เชิ้ตตัวโคร่ง หรือ ยีนส์ตัวเก่า แล้วแมตช์ กับยีนส์เข้ารูป หรือเสื้อยีนส์พอดีตัวตามสูตรคลาสิก โคร่งบน รัดล่าง หรือ รัดบน โคร่งล่าง เซอร์ เซ็กซี่ได้ทุกที่


2. Finally ,Dior Homme for Girls
       ใครที่แอบย่องช้อปยีนส์เข้ารูปตัวเก่งสุดฮอตของผู้ชาย Dior ซัมเมอร์นี้ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป เพราะ Dior Homme ส่ง Petite Taille สลิมคัตสำหรับผู้หญิงออกมาให้แล้ว พิเศษด้วยเดนิมญี่ปุ่นทั้งตัวเดินเส้นด้วยด้ายดำ น้ำเงิน เทา


3. Vintage is A-must
      ขอบคุณเทรนด์ยีนส์สีซีดแบบ 70s ที่ฮอตจัด ช่วงซัมเมอร์นี้ ร้านยีนส์จากตลาดมือสองเจ้าเก่าที่เคยห่างเหินกันก็เป็นอันกลับสู่ลิสต์แหล่งช้อปที่น่าสนใจแบบไม่จำกัดยี่ห้อ ขอให้ใส่แล้วใช่ เป็นพอ


4. Do It Yourself
       กรีด ตัด ปะ แต่ง อย่างไรทำได้ทั้งสิ้น เพราะระลอกใหม่ของยีนส์สีซีดประจำซีซั่นเน้นความโด่ดเด่น เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ไอเดียและฝีมือ สร้างสรรค์ยีนส์สุดเก๋าให้ดูเก่าเซอร์ จึงกลับมาให้ได้เลือกเนรมิตเดนิมตัวโปรดตามใจฝัน


5. Less ( Accessories ) is More
      Bling Bling นั่นไม่ใช่สำหรับยีนส์เทรนด์ประจำร้อนนี้แน่ๆ แต่ถ้าพร้อมร่วมแจมกับลุคใหม่แนวทอมบอยแล้วละก็ เริ่มต้นได้จากการถอดเครื่องประดับแบบเกิร์ลลี่ออกให้หมดจด จะเหลือไว้ก็แต่ชิ้นเล็กที่ไม่เด่นจนเตะตา นั่นล่ะใช่เลย





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]