ชายขายบริการที่ญี่ปุ่น (โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว)

 

ชายขายบริการที่ญี่ปุ่น (โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว)

ถนนแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นจะเป็นแหล่งรวบรวมชายหนุ่มหล่อเท่ห์ งานแต่ละวันของพวกเขามีเพียงแค่คุยกับผู้หญิง และให้บริการเรื่องเซ็กซ์แก่หญิงสาว


รูป ชายหนุ่มขายบริการที่เป็นที่นิยมจะได้ขึ้นบอร์ดใหญ่ การแข่งขันในวงการนี้ดุเดือดเลือดพล่าน การจัดอันดับจึ่งมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับหญิงสาวว่าพอใจในระดับไหน

ธรรมดาชายญี่ปุ่นจะไม่ค่อยถือ เรื่องถือราวกับภรรยาที่จะไปสถานบริการของผู้หญิง(ผับ) ดังนั้น ชายขายบริการจึงไม่ต้องกังวลกับสามีของฝ่ายหญิงที่จะมาหาเรื่อง อีกอย่างพวกยากูซ่าที่เป็นเจ้าของสถานบริการก็คงไม่มีใครที่อยากจะมามี เรื่อง







กับวัฒนธรรมชาวจีนที่คิดว่าการเกาะ ผู้หญิงกินนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควร แต่ชายชาวญี่ปุ่นคิดว่า ชายขายบริการก็เป็นอาชีพหนึ่ง ลูกค้าผู้หญิงพอใจก็จะถือว่าประสบความสำเร็จต่อชีวิตของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงเคารพต่ออาชีพนี้เป็นอย่างมาก ในหนึ่งเดือนรายได้จากการให้บริการประมาณ 40,000 US ถ้าทำได้ดีกว่าน้ก็จะได้ยิ่งเยอะ










มีสถิติตัวเลขที่รวบรวมได้ เซ็กซ์ของหญิงหลังจากแต่งงาน 80% ส่วนใหญ่จะไปมีเซ้กซ์กับชายอื่น ประสบการณ์การมีเซ็กซ์ก่อนแต่งงาน ไม่ว่าจะตั้งแต่ประถม มัธยมต้น ปลาย ถึงมหาลัยจะสูงกว่าผู้ชายที่มีอายุคราวเดียวกัน. ตอนนี้หญิงชาวญี่ปุ่นจะไม่นิยมแต่งงาน  แต่กลับจะไประบายในทางนี้มากยิ่งขึ้น
สาวออฟฟิตที่ลำบากตรากตำทำงาน ยินยอมที่จะอยู่ซื้อบริการจากชายหนุ่มหล่อ ยิ่งไปกว่านั้นบางคนก็แต่งงานมีลูกแล้ว กับงานบ้านที่ไม่ค่อยจะมี จึงใช้เงินจากสามีมาใช้บริการกับชายหนุ่มเหล่านี้



ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าชายค่าบริการก็จะต้อง แพงมากขึ้นเป็นหลายเท่า

กลุ่มชายขายบริการดูเหมือนว่าจะเป็นกลุ่มที่ รักและช่วยเหลือกัน แต่ในบางส่วนการแข่งขันก็ดุเดือดมาก
ในรูปข้างล่าง จะเป็นกระเช้าดอกไม้ที่สวยงามและดูมีราคาที่จริงแล้วเกี่ยวข้องถึงชื่อเสียง ของชายหนุ่มขายบริการ การ์ดที่เขียนอยู่บนกระเช้านั้นจะบอกถึงผลงานและชื่อเสียง


ร่างกายและกล้ามเนื้อของชายขายบริการในวง การสถานที่บริการ(ผับ) ในรูปหญิงสาวซึ่งเป็นเป้าหมาย กำลังต่อรองราคาและสถานที่นัดพบซึ่งเป็นโรงแรม โดยจะมีการแลกเบอร์โทรกันไว้


ชาย หนุ่มบางคนก็ไม่ได้ต้องการเงินจากผู้หญิงเสมอไป มีบางเวลาที่ชายขายบริการจากโตเกียวจะเป้นฝ่ายให้บริการกับหญิงสาววัยรุ่น โดยยอมที่จะได้เงินน้อยหรือไม่ต้องการเงินเลยเพื่อที่จะสนองความต้องการให้ ตัวเอง










เอา หละ ลำดับต่อมาเรามาดูอันดับของชายหนุ่มที่ได้รับความนิยม




















ชาย ขายบริการจะต้องดูวัยรุ่นและหล่อ ชายที่ดูมีอายุจะไม่มีความสำคัญกับวงการนี้ ความฝันของชายขายบริการก็คือ หนึ่งฝันที่จะเปิดร้านเป็นของตัวเอง
สองใช้โอกาสที่ยังดุหนุ่มและหล่อ รีบหาหญิงสาวที่มีเงินค่อยส่งเสียเลี้ยงดู แต่งงานก็เป็นความฝันที่หวังไว้ว่าจะเป็นจริง
กล่าวกันว่า มหญิงบางคนเสียเงินไปกับการซื้อบริการจากชายหนุ่มที่มีอายุ 27 ปี เป็นเงินถึง 70,000,000 เยน
ชายหนุ่มที่มีอายุเพียง 25 ปียอมรับว่าเรียนหนังสือไม่เก่ง ได้เข้ามาทำงานในคลับที่ชื่อว่า คลับเลิฟ ในโรงแรมชื่อดังได้เกือบหนึ่งปี ช่วงระยะเวลานี้ได้เป็นชายหนุ่มที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในผับ เขากล่าวว่า "เมื่อเดือนที่แล้วรายได้ที่เขาได้รับ เท่ากับเงินเดือนที่เขาทำงานมาตลอด 3 ปี เพียงแค่ลูกค้ายินยอมที่จะเสียเงิน ผมยอมที่จะทำทุกสิ่งอย่างให้กับพวกเขา"



เมื่อ เร็ว ๆนี้ นิตยสารเลดี้ ได้เชิญชายขายบริการ 4 คนมาให้สัมภาษณ์ (ไม่สามารถแปลชื่อเป็นญี่ปุ่นได้)กับลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นประจำ
จาก ที่ได้รับฟังมา ลูกค้าที่เดินเข้ามาใช้บริการจะเรียกชายหนุ่มมาให้บริการคราวละ 6 คน บางครั้งก็เรียกถึง 10 คนซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเป็นราชินี ดาราสาวชื่อดัง MEGUMI เมื่อปีก่อนก็ได้มากับหัวหน้าสังกัดและได้รู้จักกับร้านบริการแห่งนี้ ตั้งแต่นั้นเธอก็ชอบที่จะมาเพียงคนเดียวเพื่อหาชายหนุ่มพุดคุยกับเรื่องความ รัก. ทางด้านดาราชาย ฮิเดโยชิ ทาเคชิโร่ และอีกคนไม่สามารถแปลชื่อได้ก็เคยเข้ามาสถานบริการแห่งนี้ เพียงแต่ทั้งสองคนนี้เข้ามาสัผัสกับความแปลกใหม่เท่านั้น  





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]