8 ลุคใหม่ๆกับซัมเมอร์ร้อนๆ

 

8 ลุคใหม่ๆกับซัมเมอร์ร้อนๆ





สาวๆคน ไหนชอบสวมเดรสฟูๆพริ้วๆ สำหร้บลุคนี้ควรเลือกบริเวณคอที่ดีไซน์เรียบๆ เพื่อที่ใบหน้าจะได้ดูเด่น และเรียวขาจะดูเซ็กซี่ขึ้น

เทรนด์เครื่อง ประดับแบบชาวเขาก็ยังฮอตอยู่ แต่ไม่ควรใช้ในทุกส่วน ลองเลือกอะไรที่ดูสมัยใหม่ขึ้น เป็นชุดพิมพ์ลายชาวเขากับรองเท้าสีเมทัลลิค กับแจ็คเก็ตซาฟารีคู่กับยีนส์สีขาว หรือจะเพิ่มเครื่องประดับเข้าไปสักเล็กน้อย

สาวๆที่ชอบรองเท้า ส้นสูงประดับอะไรระยิบระยับ เลือกสวมเป็นเดรสสีดำจะดูดีกว่า หรือจะเป็นกางเกงยีนส์พับขาก็จะเท่ห์ไม่เบา

สาวๆที่อยากโชว์ แขนโชว์ไหล่ แต่รู้ตัวดีว่าไหล่และแขนดูไม่ดีพอ อย่าเพิ่งท้อไป เสื้อไร้แขน หรือมีแขนเดียวแบบนี้จะทำให้เราดูเซ็กซี่ได้ และจงมั่นใจ พูดกับตัวเองเสมอว่า ผู้หญิงทุกคนมีไหล่ที่สวยไว้ให้โชว์

สำหรับกระเป๋า หน้าร้อนทั้งทีให้มีสีสันหน่อย เลือกสีสดใสที่ใช้ได้กับทุกๆชุดสวย ไม่จำเป็นต้องใช้แต่กระเป๋าสีพื้นๆ ต้องมั่นใจว่าการที่เราเลือกสีสันให้กับตัวเองทำให้ชีวิตดูสดใสขึ้น

ถ้ายังไม่เคยลอง เสื้อเปิดไหล่ข้างเดียว คงต้องลองเสียแล้ว และคุณจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่น้อยเลย

สำหรับกลางคืนหาก ต้องแต่ชุดเดรสหรู เลือกชุดที่มีเลเยอร์ไล่ระดับ ด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาว แบบในรูป และไม่ต้องสวมถุงน่อง ให้ดูเรียวขาสวยเซ็กซี่เป็นธรรมชาติ อย่าลืมรองเท้าก็ควรจะเรียบๆด้วยเช่นกันนะคะ

รอง เท้าสีนู้ดทำให้ขาดูยาวขึ้น สามารถแมทช์กับทุกสีของชุดเลย ส่วนขาก็ปล่อยโล่งๆ อย่าสวมกางเกงขายาว หรือกระโปรงยาวปิดเรียวขาจะดีกว่า

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]