Trend ล่าสุดสไตล์สาว HARAJUKU จาก Ettusais

ผลิตภัณฑ์ Ettusais เครื่องสำอางยอดนิยมจากโตเกียว สำหรับสาวน้อยอินเทรนด์ มั่นใจในสไตล์ของตนเอง แนะนำเมคอัพ Autumn Winter 2003 "Fairy Tale" คอลเล็คชั่นแห่งเทพนิยาย บริสุทธิ์ เรืองรอง บางเบา ซุกซน สนุกสนาน

ทำไมต้องเป็นคอลเล็คชั่นแห่งเทพนิยาย !
สงครามโลกและความ รุนแรงของการแข่งขันในตลาดเครื่องสำอาง มีผลกระทบต่อแนวโน้มของแฟชั่นเมคอัพเช่นเดียวกับแฟชั่นเสื้อผ้า สถานการณ์ของความสูญเสีย ความหดหู่ที่ผ่านมาจากสงครามอิรัก และโรค Sars ทำให้โลกดูเศร้าหมอง การใช้เฉดสีอ่อนจะช่วยทำให้คลายจากความเศร้าหมองลงไปได้บ้าง

ettusais จึงสร้างสรรค์คอลเล็คชั่น Fairy Tale ด้วยเฉดสีที่สว่าง สดใส เพื่อเพิ่มความรื่นรมย์ เติมความสนุกสนานให้กับชีวิตกับบางช่วงที่ขาดหายไป

Crystal, Forest, Angel ด้วยความร่วมมือกับสถาบันความงามชั้นนำของญี่ปุ่น คุณทากายูกิ มิยาโมริ แห่งสถาบัน esper ได้สรรค์สร้างแนวทางใหม่ในการแต่งหน้า พร้อมออกแบบทรงผม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการแต่งหน้าในแต่ละลักษณะ โดยแนวทางทั้ง 3 จากเทพนิยายในฝันนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้แต่งหน้าในชีวิตประจำวันของสาวทันสมัยโดยไม่ต้องกังวลใจเรื่องสิว

Crystal
จากเงือน้อยในสายน้ำ เป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ อ่อนใส ด้วยการแต่งหน้าสำหรับอารมณ์พิสุทธิ์ ผู้ต้องการลักษณะเมคอัพแบบอ่อนใส
Face Powder (oil-free) mat แนวทางการแต่งหน้าแบบใสพิสุทธิ์ โดยใช้สีสันอ่อนใส วับวาวราวนางเงือกสาวในเทพนิยาย
    Forest
ชวนให้นึกถึงนางไม้แสนซนในป่าลึก เป็นแนวทางการแต่งหน้าสำหรับอารมณ์เล้นลับ แฝงเสน่ห์ ในขณะเดียวกันก็ดูร่าเริง ซุกซน เสน่ห์ลึกลับดุจนางพรายจอมซนผู้เฉิดฉายอยู่ในพงพนา
    Angel
ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพนางฟ้าในเทพนิยาย ผู้ตอบรับต่อคำอธิษฐาน บันดาลให้ความฝันกลายเป็นความจริง แนวการแต่งหน้าสำหรับอารมณ์สดใส อ่อนโยน สง่างาม แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มที่


แนวทางการแต่งหน้าที่งดงาม แสดงออกถึงความสุข ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพนางฟ้าในเทพนิยายผู้ที่จะทำให้ความฝันของคุณกลายเป็นความจริง





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]