สูตรเด็ดเคล็ดหน้าสวย

 

สูตรเด็ดเคล็ดหน้าสวย
ลองจัดเวลาพอกหน้าโดยใช้สูตรผลไม้สัปดาห์ละหนึ่งครั้งอย่างสม่ำเสมอสักระยะหนึ่ง คุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

สับปะรด คั้นสับปะรดสดๆเอาแต่น้ำมาชโลมพอกทาหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที (ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) เหมาะกับผู้ที่มีใบหน้ามัน อีกทั้งน้ำสับปะรดจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ

แอปเปิ้ล ปั้นเนื้อแอปเปิ้ลให้ข้น หรือฝานเป็นชิ้นบางๆนำมาวางแปะให้ทั่วหน้าหรือพอกทิ้งไว้ 20 นาที (ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) เหมาะกับสาวผิวแห้ง เพราะแอปเปิ้ลให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้า ผู้ที่ต้องตากแดดตากลมบ่อยๆ ควรบำรุงผิวหน้าด้วยสูตรนี้

สตรอเบอร์รี่ ปั่นสตรอเบอร์รี่ประมาณ 15-20 ลูก หรือใช้ส้อมยีให้ละเอียด แล้วนำมาพอกหน้า (ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำสัปดาห์ละครั้ง จะช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผิวหน้าขาวขึ้น นวลเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ

มะละกอสุก (ผสมแป้งข้าวโพด) คัดเมล็ดทิ้ง ปั่นหรือยีให้เละด้วยส้อม แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที (ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) จะช่วยให้ผิวหน้าที่แห้งแตกเป็นขุยๆ มีความนุ่มนวลและชุ่มชื้นขึ้น

มะนาว นำเปลือกมะนาวที่บีบน้ำออกแล้ว ถูคลึงเบาๆให้ทั่วใบหน้า (ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) จะช่วยลดความมัน ขจัดสิวเสี้ยน และช่วยให้ใบหน้าขาวนวล

มะเขือเทศ ฝานบางๆหรือปั่นละเอียด วางให้ทั่วใบหน้าหรือพอกทิ้งไว้ 20 นาที (ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) จะช่วยขจัดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ใบหน้าขาวเนียนผุดผ่อง (ทำสัปดาห์ละครั้ง)

 

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]