ยืดผม..ด้วยตัวเอง

 

ยืดผม..ด้วยตัวเอง
วิธียืดผมอย่างง่ายด้วยตัวเอง

1. แบ่งผม หลังการสระผม เช็ดผมให้แห้งแล้วใช้หวีซี่ห่างแบ่งผมออกเป็นสี่ช่อ แต่ละช่อม้วนเก็บใช้กิ๊บหนีบไว้
2. ครีมยืดผม เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีเหมาะกับเส้นผมของคุณและทำลายเส้นผมน้อยที่สุด แม้ว่าจะต้องจ่ายเงินซื้อมากขึ้นก็ตาม เพราะหากผมเสียก็ต้องเสียเงินบำรุงเส้นผมใหม่และใช้เวลาพอสมควรกว่าผมจะดีดังเดิม
3. ลงครีมเตรียมเกล็ดผม ให้สวมถุงมือพลาสติก ลงครีมเพื่อให้เกล็ดผมเปิดและครีมยืดผมสามารถทำงานได้เต็มที่ โดยแบ่งผมทีละช่อ เริ่มจากต้นคอก่อนและใช้พู่กันชนิดแบนลงครีมห่างจากหนังศีรษะ 1 ซม. โดยดึงผมให้ตึงขณะลงครีม
4. ล้างออก หลังจากลงครีมยืดผมเสร็จแล้วต้องรอสัก 15-20 นาที จึงล้างออกให้สะอาด และใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง
5. ลงครีมยืดผม ทีนี้ก็เป็นขั้นตอนการลงครีมยืดผม โดยใช้ฟองน้ำทาที่ผม โดยเริ่มจากต้นคอและใช้นิ้วดึงให้เหยียดตรง
6. บำรุงเส้นผม หลังจากรอให้ครีมยืดผมทำงานเป็นเวลา 5 นาที จึงลงครีมบำรุงกับผมทีละช่อเป็นขั้นตอนสุดท้าย ใช้นิ้วมือดึงให้ตึง ทิ้งไว้ 5 นาที จึงล้างออกให้สะอาด

คุณก็จะได้เส้นผมเหยียดตรงอย่างที่คุณต้องการ ที่สำคัญคือให้อ่านวิธีการยืดผมของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้ละเอียด เพราะแต่ละผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างกันค่ะ

สาวผมหยิกธรรมชาติ
สาวผมหยิกตามธรรมชาติสามารถเปลี่ยนหน้าตาตัวเองด้วยการเหยียดผมตรงได้ จะได้เลิกน้อยใจที่ทำไมผมถึงไม่เป็นเส้นตรงเหมือนคนอื่นๆ ต่อไปนี้ไม่ต้องมองผมเหยียดตรงของใครๆอีกแล้ว วิธียืดผมสำหรับสาวผมหยิกธรรมชาติก็เหมือนกับวิธีข้างต้น ขั้นตอนสุดท้ายให้ไดร์ผมและนวดปลายผมด้วยเซรั่ม

สาวผมดัดยุ่งเหยิงไม่เป็นระเบียบ
ผมสั้นแค่ต้นคอที่ผ่านการดัด เมื่อน้ำยาดัดผมคลายตัวจะทำให้ทรงผมไม่เป็นทรง ดูฟูฟ่อง ไร้น้ำหนัก จะดัดใหม่ก็กลัวว่าจะได้ทรงที่แปลกไปกว่าเดิม ไม่ยากเลยในกรณีนี้ การยืดผมสามารถปรับทรงผมที่ไม่มีรูปทรงให้ดูดีได้ ดีกว่าจะปล่อยไปตามยถากรรมให้เสียบุคลิก ปัจจุบันมีครีมยืดผมที่ใช้ได้ง่ายๆเพียงนำมานวดผมและหวีทิ้งไว้ 3 นาที ล้างทำความสะอาดก็จะไดเส้นผมเหยียดตรง

เครื่องหนีบผม
อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ต้องการมีผมเหยียดตรงก็คือ การใช้เครื่องหนีบผมซึ่งมีหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อ หากมีกำลังทรัพย์เพียงพอควรเลือกซื้อเครื่องหนีบผมที่มีคุณภาพ ไม่ทำให้ผมเสียแห้งง่าย เช่น เครื่องหนีบผมระบบไอโอนิกจะช่วยถนอมรักษาเส้นผม ป้องกันผมแตกปลาย สาวผมหยิกธรรมชาติก็สามารถหนีบผมให้เหยียดตรงและอยู่ทรงได้ โดยเส้นผมจะเหยียดตรงอยู่ได้นานหนึ่งวัน

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]