Fall Trend 2003 : Clinique Big On Drama

เสน่ห์ดึงดูด แห่งสีสวยสด สะกดทุกสายตา
แฟชั่นในยุค 30 และ 40 กลับมาอีกครั้ง เสื้อผ้าสีขาว ดำ กระโปรงสั้น ผ้าลายพิมพ์ สูทหนังเงา จะเป็นที่นิยมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

คลีนิกข์แนะนำเทรนด์สีสัน และการแต่งหน้าของ Fall 2003 Big On Drama สวยเข้ม สะกดสายตากับใบหน้าเรียบเนียน กระจ่าง ดวงตาคมเข้ม ปากสีสดโดดเด่น ด้วยสี berries, wines, deep reds, golden browns และ navy grays

แต่งตาให้คมเข้ม ทา Touch Tint for Eyes อายแชโดว์ชนิดครีม เกลี่ยง่าย เนื้อเนียน สี neutral ให้ทั่วเปลือกตา และใช้ High Impact Eye Shadow Quad อายแชโดว์ชนิดฝุ่น สีติดทนนาน ทาง่าย ใหม่ของคลีนิกข์ มีให้เลือกทั้งเฉดสีอบอุ่น หรือเย็นตา เช่น Toast of the Town หรือ Cool Satin

ใช้สีเข้มทาทับบริเวณรอยพับของเปลือกตา เพื่อเน้นให้ดวงตาน่าดึงดูดขึ้น และไฮไลท์บริเวณโหนกโค้งคิ้วด้วยเฉดสีอ่อนที่สุด เพิ่มเสน่ห์คมเข้มด้วย Quickliner For Eyes สี Roast Coffee หรือ New Black วาดเหนือแนวขอบตาทั้งด้านบนและด้านล่าง เพื่อให้ดวงตาคมเข้มโดดเด่น และเพิ่มความสะดุดตา โดยปัด Lash Doubling Mascara เน้นที่มุมด้านนอกของขนตา สุดท้าย วาดคิ้วด้วย Eyebrow Pencil เพื่อเน้นแนวคิ้วให้ได้รูปสวย
   

เติมปากสีสดเข้ม โดดเด่น ด้วยลิปสติกโทนสี deep plums และ fiery russets และทาทับด้วย Glosswear For Lips Cream Shines ใหม่ กลอสที่ให้ความมันเงา และสีสันเต็มที่ ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชอบสีสันประกายเงา เพียงแค่ทาบาง ๆ ก็ให้สีสัน และความเงาได้อย่างใจ

มีให้เลือกตั้งแต่สี Bare Nude, Peaches & Cream, Berry Flirt, Silk Rose และ Angel Pink และหากคุณต้องการความโดดเด่นอย่างแท้จริง ลองเลือกทา Colour Surge Lipstick ที่มีให้เลือกตั้งแต่สี Vintage Red, Red Drama, หรือ Wild Berry ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกสีใด มั่นใจได้ว่าริมฝีปากของคุณจะชวนประทับใจ

เพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าเนียน กระจ่าง ปกปิดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ข้างจมูก และมุมปากด้วย Airbrush Concealer ใหม่ คอนซีลเลอร์ชนิดแท่ง ทาง่าย เนียนเรียบ เติมความกระจ่าง สะดุดตาให้ใบหน้าด้วย Gentel Light Pressed Power ปัดที่โหนกแก้มบาง ๆ เพื่อเพิ่มความสว่างให้ผิว และปัดทับด้วยบรัชออนสี brown หรือ neutral เพื่อความโดดเด่น สะกดสายตา

เคลือบสีเล็บด้วย Clinique Glosswear Nail Enamel ซึ่งมีให้เลือก 3 เฉดใหม่ ได้แก่ Fuschia Kisses, Ruby Delight และ Gold Dust
ผลิตภัณฑ์ใหม่ใน Fall Trend 2003
High Impact Eye Shadow Quad อายแชโดว์แบบฝุ่น ประกอบด้วย 4 เฉดสีในตลับเดียว ให้สีสวยชัดเจน ทาง่าย ติดทนนาน มีให้เลือกใน 2 โทนสีอบอุ่น และสีเย็นตา เช่น Toast of the Town หรือ Cool Satin

Glosswear for Lips Cream Shines กลอสที่ให้ความมันเงา และให้เฉดสีเข้มเต็มที่ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อครีมให้ความรู้สึกนุ่มเบาสบายแก่ริมฝีปาก มีให้เลือก 6 เฉดสี

Airbrush Concealer คอนซีลเลอร์ชนิดแท่ง พรางจุดบกพร่อง ปกปิดริ้วรอย และรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ข้างจมูก หรือมุมปาก ด้วยส่วนผสมเม็ดสีเคลือบพิเศษ และสารกระจายแสง ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ ปลายเป็นแบบแปรงปัดใช้สะดวก



ผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100%





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]