สร้อยข้อมือ เลือกยังไงให้ สวยโด่ดเด่น

 

 

การเลือก สร้อยข้อมือ ก็คล้ายกับหลักการเลือก สร้อยคอ คือเราต้องกลับมาพิจารณาแขนและข้อมือของเราก่อน ว่าเหมาะกับสร้อยข้อมือแบบใด เพราะแขนและข้อมือของคุณผู้หญิงแต่ละท่านย่อมแตกต่างกันไปตามเค้าโครงสรีระเฉพาะตัวนะคะ และเราก็แบ่งลักษณะของแขนได้ 3 แบบ ด้วยกันคือ

 

 

สร้อยข้อมือ

 

 

1.แขนอวบท้วม ผู้ที่แขนที่อวบท้วมนั้นมักจะมีข้อมือที่กลมกลึง กระดูกข้อมือไม่ปูดโปน สร้อยข้อมือที่เหมาะกับผู้ที่มีข้อมือและลำแขนแบบนี้ ควรเป็นสร้อยที่มีขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่จนเกินไป หรือมีขนาดเล็ก ซึ่งอาจจะเป็นสร้อยข้อมือที่หลวมพอเหมาะ ไม่ฟิตจนรัดข้อมือแน่นจนเกินไป เวลาสวมใส่ให้ตัวสร้อยสามารถเลื่อนไปมากับข้อมือได้ ดูสบายๆ และสวยงามซึ่งจะช่วยทำให้ข้อมือของท่านดูเล็กลงได้ และยังสวยงามอีกด้วย

 

 

สร้อยข้อมือ

 

 

2.แขนผอม ลักษณะแขนแบบนี้เราจะสังเกตเห็นกระดูกข้อต่อของข้อมือได้ชัดเจน มักพบกับผู้ที่มีรูปร่างผอม ลักษณะผู้ที่มีแขนและข้อมือแบบนี้ ควรสวมสร้อยข้อมือที่มีลักษณะแบน หรือสร้อยข้อมือที่ค่อนข้างหนา เช่น ลองสวมสร้อยข้อมือไข่มุกเม็ดเล็กแบบ 2 หรือ 3 สาย หรือกำไลแบนๆ ที่ใหญ่พอควร และควรเลือกที่มีความหลวมกว่าข้อมือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะจะช่วยอำพรางความผอมของลำแขนและกระดูกข้อมือได้เป็นอย่างดี ข้อควรระวังเวลาสวมใส่ ระวังอย่าให้สร้อยข้อมือหรือกำไลหลวมเกินไป เพราะจะยิ่งเน้นความผอมของแขนและกระดูกข้อมือให้ชัดเจน

 

 

สร้อยคอมือ

 

3.แขนเรียวงาม ผู้ที่มีแขนและข้อมือแบบนี้ถือว่าโชคดี เพราะสามารถเลือกใส่สร้อยข้อมือแบบใดก็ได้ แต่ก็ต้องพิจารณาเรื่องของสีสันอัญมณีที่ประดับว่าเหมาะกับสีผิว และรูปแบบของสร้อยว่าเหมาะกับบุคลิกของท่านหรือไม่ เหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะนั้นหรือไม่ ซึ่งหากไม่ระวังเรื่องการเลือกให้เหมาะสม สร้อยข้อมือที่สวยงาม ก็อาจจะลดทอนความงามของท่านก็เป็นได้ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แค่นี้ ก็สามารถเลือก สร้อยข้อมือ มาเติมความสวยโด่ดเด่นให้คุณได้ถูกวิธีแล้วนะคะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]