เครื่องประดับคอลเล็คชั่นใหม่ 5 สไตล์

 

 

สะท้อนบุคลิกของผู้หญิงในแต่ละสไตล์  

 

บลู ริเวอร์ มนตร์เสน่ห์อัญมณีและดีไซน์แห่งเอเชีย

 

สู่เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก

 

 

 

LHC (แอล เอช ซี)

 Love, Honor & Cherish (เลิฟ, ออนเนอร์, เชริช) คอลเล็คชั่นเแทนรักนิรันดร์เพื่อมอบให้คนรักในโอกาสต่าง ๆ สื่อความหมายถึงพันธะสัญญาอมตะแห่งรักแท้ ที่ประกอบด้วย ความรักอย่างหมดจดทั้งจิตวิญญาณ ความชื่นชมและรู้คุณค่าของความรักในทุก ๆ วัน และการทะนุถนอมดูแลความรักให้คงอยู่ตลอดไป 

 

 

 

Spirit Blossoms (สปิริต บลอสซัมส์)

คอลเล็คชั่นที่เป็นตัวแทนแห่งความร่าเริงเบิกบานในจิตใจ ความสดใสอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา เพื่อนคู่กายของสาวน้อยแรกรุ่นที่เปี่ยมด้วยความงาม พลังแห่งความกระตือรือล้น และศักยภาพชีวิต เป็นอีกหนึ่งคุณค่างานศิลปะชิ้นเอกที่บอกถึงความเป็นแบรนด์ บลู ริเวอร์ ตั้งแต่เริ่มแรก

 

 

 

Signature Classics (ซิกเนเจอร์ คลาสสิคส์)

อมตะแห่งศิลปะคลาสสิค ความงามอันเป็นนิรันดร์ คือนิยามของคอลเล็คชั่น Signature Classics มรดกแห่งงานฝีมือซึ่งทุกขั้นตอนถูกสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือชั้นเอก    ส่งให้ทุกชิ้นงานในคอลเล็คชั่นนี้เปล่งประกายแห่งคุณค่าที่บ่งบอกคุณภาพชั้นเลิศตามเอกลักษณ์ของแบรนด์เครื่องประดับ ที่เป็นหนึ่งทางด้านดีไซน์และความประณีตของไทย

 

 

 
Mosaic (โมเซอิก)

 คอลเล็คชั่นที่บ่งบอกความสำเร็จของผู้หญิงสมัยใหม่ เครื่องประดับคู่กายที่ก้าวย่างไปพร้อมกับทุกความสำเร็จในอาชีพการงาน Mosaic ออกแบบโดยเน้นความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในทุกวันของผู้หญิง คอลเล็คชั่นที่เข้าใจในความแตกต่างของผู้หญิงแม้ต่างบุคลิกแต่ก็มีจุดร่วมในความงามและความสำเร็จของชีวิต เพชรและพลอยที่ถูกเจียระไนพิเศษแต่ละชิ้น แสดงถึงความละเอียดอ่อนและความเชี่ยวชาญในสไตล์ของแบรนด์เครื่องประดับชั้นเยี่ยมที่สุดของไทย

 

 

 

 
Orior (โอริออร์)

จากแรงบันดาลใจของความลึกลับที่น่าค้นหา กลิ่นอายความหลากหลายของแหล่งวัฒนธรรมแห่งซีกโลกตะวันออก คอลเล็คชั่น Orior จึงได้ถือกำเนิดขึ้น โดยเป็นตัวแทนเพื่อเฉลิมฉลองในความงดงาม ความประณีต และความหลากหลายของภูมิปัญญาแห่งเอเชีย แต่ละผลงานถูกสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญของ บลู ริเวอร์ โดยความตั้งใจและทุ่มเท เพื่อให้เกิดผลงานที่สามารถสื่อถึงความมหัศจรรย์และความอบอุ่นในชีวิตของคุณท่ามกลางดินแดนแห่งพระอาทิตย์รุ่งอรุณ

 

 

          เพราะผู้หญิงทุกคนมีความเหมือนในความแตกต่าง  ในท่ามกลางความนุ่มนวลต่างแฝงความเป็นตนเองอย่างมีเอกลักษณ์ ค้นพบเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของคุณ ค้นพบความพิเศษอันเป็นหนึ่งเดียว กับเครื่องประดับชิ้นหรูระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะได้ที่ บลู ริเวอร์ (Blue River)





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]