5 ทรงผมที่คุณไม่ควรทำไปทำงาน

 

 

 

 ากคุณเป็นสาวออฟฟิศ ที่ต้องการบุคลิกที่ดูน่าเชื่อถือ เป็นที่น่าเคารพ  ทั้งในสายตาของผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องทั้งหลายแหล่  โดยที่สายอาชีพของคุณไม่ได้อยู่ในสายครีเอทีฟ ( แบบที่ต้องการแรงบันดาลใจ หรือความเป็นตัวของตัวเอง (อย่างสูง) หรือที่เรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ติสท์ ! ) นี่ยังไม่รวมกับที่ต้องติดต่อนอกองค์กร

       เชื่อเถอะค่ะว่า บุคลิกภาพและการแต่งกายเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ ความเกรงอกเกรงใจ ความเป็นมืออาชีพเหล่านี้ได้ เสื้อผ้า แอ็คเซสเซอรี่ มาซะอย่างปิ๊ง ! แต่สุดท้ายก็ตายที่ทรงผมเนี่ยแหละ 
  
        สาวๆ ออฟฟิศ หลายๆ คน มักมองข้ามกับเรื่องทรงผม คิดว่าทำทรงนั้น ทรงนี้ ประดิษฐ์ๆ หน่อย เป็นอันว่าเวิร์ค โดยเฉพาะเทรนด์เกาหลีที่ฮิตกันมากมาย เบี่ยงซ้าย ป้ายขวา คิขุซะไม่มีค่ะ  ลองมาดู 5 ทรงผมที่เราขอแนะนำว่าคุณไม่ควรทำ ( เด็ดขาด ! ) ในที่ทำงานค่ะ    



 


 

        ม้าเป๋ จุกเบี่ยงครึ่งศีรษะ 
       แอ๊บเด็กไปไหนคะ ? ความน่าเชื่อถือ จะหายไปครึ่ง - ครึ่ง ถึงแม้ว่าคุณจะเพิ่งเป็น First Jobber หรือ หนุ่มสาวที่เพิ่งจบการศึกษามาหมาดก็ตามทีเหอะ ...แต่ทรงนี้พี่ขอ..เถอะนะน้องขา !!!



 




         แม่สาวชุนหลี
        ถึงหน้าจะหมวย แต่การเกล้ามวย 2 ข้าง อารมณ์ประมาณตัวการ์ตูนชุนหลีก็ไม่โอนะคะ จะให้เป็นเซลเลอร์มูนก็ไม่ไหว ๆ -_-"  ลุคนี้จะทำให้คุณดูคิกขุเกินไป สำหรับการทำงาน เก็บไว้ทำทรงนี้เล่นๆ เวลาอยู่บ้านหรือในโอกาสเดินเล่นน่าจะดีกว่าค่ะ 



 


     

        กิ๊บเก๋ๆ (อย่าคิดว่าจะ ) ยูเรก้า !!
        การติดกิ๊บเพื่อเก็บหน้าม้าให้เป๋ อาจจะดูเข้ากับลุคของบางคน แต่สำหรับหลายคนการติดกิ๊บแบบนี้ไม่โอมั่กๆ เสี่ยงค่ะ เสี่ยง ถ้าอยากติดกิ๊บ ขอแนะนำกิ๊บเรียบๆ อย่าเล่นลวดลายมาก อย่ามีตัวการ์ตูน ยังไงก็คงต้องดูให้เข้ากับชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ ไม่ควรติดกิ๊บแบบนี้ ในขณะที่เครื่องแต่งตัวของคุณเป็นชุดแบบเด็กๆ อย่าง เสื้อผ้าลายแบ๊ว กระโปรงบานๆ ไม่ควรค่ะ ไม่ควร !!

 



       รวบหางม้าเป๋ข้าง
        เอ่อ -_-"  เกินที่จะพรรณนาค่ะ ยิ่งคุณเกล้าสูงเท่าไหร่ และหางม้าคุณยิ่งเบี่ยงไปเท่าไหร่ คุณยิ่งพบจุดจบเร็วขึ้นเท่านั้นค่ะ ทรงนี้ดิชั้นขอร้อง....!!! 

       


       ถักเปีย..แบ๋วสุดๆ
        อย่าแปลงร่างเป็น " พจมาน  " มาทำงานเด็ดขาดค่ะคุณ เปียผมจะทำให้คุณดูเป็นสาวอินโนเซ้นท์ ไร้เดียงสา แสนจะอ่อนต่อโลก ในขณะที่คุณต้องการความคล่องตัว คล่องแคล่ว และลุคที่ดู Smart เมื่อคุณกำลังทำงาน เพราะฉะนั้น ทรงนี้เก็บไว้ทำเล่นๆที่บ้านนะจ๊ะ ...





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]