เทรนด์กระเป๋าแฟชั่น ที่จะทำให้คุณ ดูโดดเด่นกว่าใคร

นอกจากสไตล์การแต่งกายหลากหลายแบบที่สาวๆรู้จักกันอยู่แล้ว วันนี้เรามีอีกหนึ่งสไตล์ใหม่ ที่ไม่อัพเดทไม่ได้เลย นั่นคือ การแต่งกายไปเที่ยวเทศกาลดนตรี ซึ่งวันนี้เราได้คัดสรรมาเฉพาะกระเป๋าแซ่บๆ ที่รับรองว่าคุณสาวๆสะพายแล้วเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน ก็แหม จะไปเที่ยวเทศกาลดนตรี คอนเสิร์ตต่างๆเพื่อปลดปล่อยอารมณ์และความมันส์กันอย่างเต็มที่ทั้งที จะเอากระเป๋าสะพายที่ใช้ทำงาน หรือกระเป๋าถือสำหรับการเดินเล่นชอปปิ้งในห้างไปสะพายให้ดูไม่เข้ากันเลยได้ยังไงคะ ตามมาอัพเดทเทรนด์ฮิตกันได้เลย

กระเป๋าสะพายข้าง 

กระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก สามารถเข้ากันได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย ก็ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน หากคุณมีกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กซักใบ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น รองเท้าสานโชว์ผิวเท้านิดหน่อย กับเสื้อครอปท็อปตัวจิ๋ว เพิ่มลุคสดใส ร่าเริงได้ดีเลยค่ะ

 

อยากได้ลุคเท่ห์ๆใส่คู่กับเสื้อแขนกุดตัวโคร่งก็แอบเซ็กซี่เล็กๆเผยให้เห็นเกาะอก หรือบิกินี่ด้านใน สุดแซ่บ!

 

กระเป๋าสะพายข้างทรงวินเทจ ที่มีพู่ฟรุ้งฟริ้ง เข้ากันได้ดีกับงานเทศกาลดนตรีม๊ากมาก เพราะคุณจะดูโดดเด่น ได้ลุควินเทจบวกกับลุค cowboy country กระเป๋าแฟชั่นทรงนี้เรียกได้ว่าคุณสาวๆต้องมีติดบ้านกันไว้ซักใบเลยนะคะ มันเริ่ดมากกกก

กระเป๋าสะพายหลัง

หรือจะเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง ให้ลุคที่ดูกระฉับกระเฉง ทะมัดทะแมง จะโดดโลดเต้น ตีลังกาท่าไหนก็ไม่เกะกะหรือต้องมาคอยพะวง แถมยังเหมาะกับสาวที่รักความกระตือรือร้น สนุกสนาน และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอยู่ตลอดเวลา

 

กระเป๋าทรงกึ่งเป้ กึ่งย่าม ที่ทำจากผ้านั้น นอกจากจะดูเป็นสาวรักษ์โลกร้อนแล้ว ยังเก๋สุดๆ ดูแนว และชิค เหมาะกับเทศกาลดนตรีที่ให้บรรยากาศชิวๆ ฮิพๆ หากคุณอยากได้ลุคที่ดูเป็นตัวของตัวเอง แตกต่าง มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร แนะนำกระเป๋าเป้ทรงนี้เลย เพราะนอกจากจะสะพายข้าง คล้องแขนแล้ว ยังสามารถสะพายหลังได้ด้วย

 

สาวๆอาจจะสังเกตได้ว่า กระเป๋าที่เหมาะกับการไปเที่ยวเทศกาลดนตรีนั้น สิ่งสำคัญเลยคือเมื่อเราสะพายมัน เราต้องรู้สึกมั่นใจ และสะดวกสบายกับมันที่สุด เพราะสาวๆคงไม่อยากให้อะไรมากวนใจในขณะที่กำลังเต้นๆโยกๆกับเพื่อนอยู่แน่ และที่สำคัญไม่ควรใส่ของในกระเป๋าเยอะเกินไป เพราะมันจะทำให้หนักและกลายเป็นภาระเราเสียเปล่าๆ ลุคที่เหมาะกับงานเทศกาลดนตรีฮิพๆนั้น ตอนนี้เทรนด์กระเป๋าผ้าแบบปักสานกำลังมาแรง ลักษณะแบบกระเป๋าชาวเขาชาวดอยบ้านเรานี่แหละค่ะ หรือเรียกว่าเทรนด์ Folklore ให้กลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ ความชิล เหมาะกับวันดีๆที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และความทรงจำอันแสนประทับใจนี้ที่งานเทศกาลดนตรี สถานที่แห่งการปลดปล่อย 

 

ขอขอบคุณภาพสวยๆจากเว็บไซต์ http://blog.freepeople.com





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]