ไอเดียการแต่งตัวหน้าหนาว

ไอเดียการแต่งตัวหน้าหนาว

 

       ช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ทุกคนรอคอย หลายๆคน ได้หยุดยาว คงมีการวางแผนไปเที่ยว และช่วงเวลานี้ก็คงอยากไปสัมผัสอากาศเย็นๆ หนาวๆ ตามสถานที่ต่างๆ และคงกำลังคิดอยู่จะแต่งตัวอย่างไรดีให้เข้ากับบรรยากาศและแฟชั่น

      1. หมวกถัก การใส่หมวกจะช่วยให้การแต่งกายของคุณได้ลุคในฤดูหนาวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าชุดที่คุณสวมใส่นั้นจะดูหนาหรือบางเช่นไรก็ตามแต่ แค่มีหมวก ใครๆ ก็จะรู้ทันทีว่าคุณหนาว แถมยังช่วยอบอุ่นร่างกายได้อีกวิธีหนึ่งด้วยค่ะ

      2. เสื้อถัก เอ่ยถึงอากาศหนาว ใครๆ ก็ต้องนึกถึงเสื้อถักไหมพรมแบบต่างๆ ที่ตอนนี้มีให้เลือกมากมาย แถมช่วยอบอุ่นร่างกายได้แน่นอนด้วยค่ะ ถ้าสาวๆ กลัวว่าเสื้อถักของคุณจะซ้ำกับคนอื่น ลองหาเวลาว่างมาถักเสื้อในแบบของคุณเองก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กันค่ะ

      3. สีดำ สีดำเป็นสีที่อมตะเสมอและไม่เคยตกเทรนด์ สีดำนอกจากจะช่วยดูดแสงและความร้อนทำให้คุณอบอุ่นขึ้น ยังทำให้คุณ Mix and Match ได้ง่ายขึ้น เพราะหากสาวๆ เดินทางไปเที่ยวไกลๆ อาจจะไม่อยากแบกของพะรุงพะรัง การมีเสื้อหรือกางเกงสีดำสักตัว ก็คงพอจะช่วยให้คนสนุกกับการแต่งกายได้บ้างค่ะ (แถมยังดูเซ็กซี่อีกด้วย)

      4. รองเท้าบู้ตไม่มีส้น เวลาสาวๆ ไปเที่ยวไกลๆ การเดินก็เป็นเรื่องที่หลักเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งถ้าคุณเลือกไปเที่ยวภูเขาหรือดอยสูงๆ แล้วล่ะก็ การใส่ส้นสูงไปอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก ดังนั้นคุณควรเลือกใส่รองเท้าบู้ตแบบไม่มีส้น (flat boot) ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ความอบอุ่นกับเท้าของคุณ หรือถ้าคุณไม่อยากใส่บู้ตแล้วล่ะก็ แนะนำให้หารองเท้าผ้าใบนิ่มๆ อุ่นๆ ก็ช่วยได้และทำให้ลุคของคุณดูสบายๆ ไม่แพ้กันค่ะ

      5. ผ้าพันคอ เมื่อลมหนาวพัดมาถึง แฟชั่นของผ้าพันคอก็จะทยอยออกมาให้สาวๆ เลือกซื้อหาค่ะ เดี๋ยวนี้มีหลายแบบให้เลือกมากมาย นอกจากผ้าพันคอจะช่วยให้ลุคของคุณไม่น่าเบื่อจนเกินไป ยังช่วยให้ความอบอุ่นได้ด้วย

         ทั้งหมดนี้เป็นคีย์ลุคที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวต้อนรับลมหนาวของสาวๆ ค่ะ ถ้าใครยังไม่มีทริปไปเที่ยวที่ไหน อาจจะลองพลิกแพลงแต่งตัวต้อนรับลมหนาวชิลๆ ไปทำงานก็ได้เหมือนกันนะคะ แต่ที่สำคัญต้องดูตามความเหมาะสมเป็นหลัก





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]