รองเท้า EASY SPIRIT คอลเลคชั่นฤดูหนาว

รองเท้า EASY SPIRIT คอลเลคชั่นฤดูหนาว

 

      เนรมิตพลังแห่งสไตล์.. สรรค์สร้างความสบายให้คู่เท้า กับ แฟชั่นรองเท้า อีซี่ สปิริต คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2012 แฟชั่นรองเท้าสบาย สไตล์สวย จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ไม่เพียงแต่มอบความสบายแต่ยังช่วยจัดรูปเท้าให้เรียวสวย

      สวย อยู่คู่กับ สบาย ในคอลเลคชั่น เอนไทน์ กราวิตี้ (Anti-gravity) กับเทคโนโลยีของ อีซี่ สปิริต ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสวมใส่ได้สบายตลอดวัน ด้วยการเติมไนโตรเจนจำนวนมากในรูปแบบอณูเล็กๆ ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบากว่ารองเท้าทั่วไป เทคโนโลยีนี้ยังช่วยในการกระจายน้ำหนักและรองรับแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหวของ ผู้สวมใส่อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสมดุลในทุกย่างก้าว นอกจากนี้พื้นรองเท้ายังมีช่องเล็กๆ ระบายอากาศเพื่อความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกว่ารองเท้าเบาสบายและยืดหยุ่นได้ดี มีให้เลือกทั้งแบบรองเท้าคัทชูส้นสูง ความสูงปานกลาง รองเท้าบู๊ต รองเท้าส้นเตี้ย หลากสีสันสำหรับต้อนรับหนาว อาทิ สีน้ำตาล สีแดงเบอร์กันดี สีเทา และสีขรึมอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกภูมิฐาน เรียบง่ายและมีรสนิยมนั่นเอง

      คอลเลคชั่น อิโมชั่น (Emotion) ความลงตัวของการผสานความคลาสสิก โรแมนติก และล้ำสมัย เข้าไว้ด้วยกัน ที่ทำให้เราเทใจให้ไปเลย กับรองเท้าหนังกลับเนื้อนุ่ม รองเท้าหนังสีมันวาว แฟชั่นรองเท้าอิโมชั่น ลุคเดียวที่ทำให้ คุณผู้หญิงเฉี่ยวหวาน ได้ทั้งกลางวันจนกระทั่งค่ำคืน

      หรือจะเลือกเมเจอร์เทรนด์ที่เข้าประจำการทุกฤดูหนาว กับคอลเลคชั่น ออเทนติซิตี้ (Authenticity) รองเท้าที่ว่าด้วยดีเทลตัดเย็บแบบเทเลอร์ อย่างประณีตบรรจง ตั้งแต่รองเท้าคลาสสิกอ๊อกซ์ฟอร์ด รองเท้าบู๊ตแบบมีเชือกผูก ไปจนถึงรองเท้าบู๊ตแบบสวมง่ายๆ คล้ายสลิปเปอร์ ฯลฯ บู๊ตที่เข้าประจำการฤดูหนาวนี้ เลือกใช้วัสดุหนังกลับชั้นดี โทนสีอบอุ่น ที่ช่วยเพิ่มอุณหภูมิ ให้หนาวนี้ได้เป็นอย่างดี

      คอลเลคชั่น อีคลิปส์(Eclipse) สะท้อนเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงด้วยรองเท้าสีดำ รองเท้าสีธรรมชาติบริสุทธิ์ รองเท้าหนังมันวาว บ้างแต่งเติมความละเอียดอ่อนด้วยเครื่องประดับเมทัลลิก ให้ดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ

 


ข้อมูลจาก: http://women.thaiza.com





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]