นิสัยเสีย ...สาเหตุให้รักสะบั้น

นิสัยเสีย ...สาเหตุให้รักสะบั้น

 

       นิสัยเหล่านี้ มีแต่จะบั่นทอนชีวิตรักของคุณ ถ้าเลิกได้ก็เลิกเถอะค่ะ

    1. ชอบทำตัวเป็นนักขุด
      อย่าทำตัวเป็นนักขุด อ๋อ... ก็ขุดคุ้ย แต่เรื่อง เก่า ๆ ของแฟนเก่าคุณยังไงหล่ะ เพราะจะ ทำให้แฟนคนปัจจุบันของคุณ เกิดความ ไม่มั่นใจในตัวคุณ ในเมื่อคุณรักเขาแล้ว ก็ควรจะ มีเขาคนเดียวในหัวใจ อย่าให้ปาก ของคุณ สร้างให้เกิด รอยร้าวในหัวใจ ฝ่ายตรงข้ามเลยนะจ๊ะ

    2. ไม่ชอบรับฟังคนอื่น
      ยอมรับฟังความคิดเห็น หรือรับฟังเรื่องราว ของเขาบ้าง ไม่ใช่ให้เขาเป็นฝ่ายรับรู้ และ รับฟัง แต่เรื่องของคุณอย่างเดียว อย่างนั้น มันไม่แฟร์

    3. ชอบทำตัวเป็นเงาตามติดแจ
      คุณควรแบ่งเวลาให้เขาอยู่กับสังคม และเพื่อนของเขาบ้าง ไม่ใช่มาคอยอยู่กับคุณ ตลอด 24 ชม. ขนาดคุณเองยังอยากมีเวลา ส่วนตัว หรือมีเวลาให้กับเพื่อนคุณบ้าง (แค่เอาใจเขามาใส่ใจเราเท่านั้นเอง)

    4. ชอบออกคำสั่ง
      มีแฟนนะจ๊ะ ไม่ใช่มีลูกน้อง เพราะฉะนั้น อย่าออกคำสั่งให้แฟนของคุณ ทำโน่นสิ ทำนั่นสิ อันนี้ดีทำนะ หรือว่าอย่างนั้นไม่ดี … อย่าทำ (ก็ยอมๆ เขาบ้างบางครั้ง ไม่ตาย หรอกเน๊อะ) ?

    5. ยิ่งกว่ากรรไกร
      อย่าทำตัวเป็นกรรไกร คอยตัดหรือฉีกหน้า แฟนคุณต่อหน้าคนอื่น ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะห้ามเอาปมด้อยของเขา มาล้อเล่น อย่างสนุกสนานต่อหน้าคนอื่น แม้กระทั่งกับเพื่อนสนิทกันก็ตาม (ไม่มีใคร เขาชอบหรอกนะ)

    6. ชอบซ้ำเติมข้อผิดพลาด
      อดีตคืออดีตให้มันผ่านแล้วผ่านไปเถอะ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเอาเรื่องที่เขาผิดพลาด ในอดีตขึ้นมาตอกย้ำอีก ก็จะทำให้ยิ่งทะเลาะ กันเข้าไปใหญ่ จะทำให้ยิ่งเพิ่มความแตกร้าว มากขึ้น

    7. พกแฟนไปทุกสถานที่
      อย่าคิดว่าเขาจะชอบทุก ๆ สถานที่ ที่คุณพาไป นั่นเป็นความคิดที่ผิด บางงานเขา ก็อาจ ไม่อยากจะไปก็ได้ หรือไม่ ถ้าคุณมีเพื่อน ไปด้วยแล้ว ละวางเขาบ้างก็ได้ ไม่ต้องทำตัว เป็นปาท่องโก๋ตลอดเวลา

    8. ขี้หึงสุด..สุด
      หึ่ง หึ่ง ไม่ใช่เสียงผึ้งหรอกนะคะ แต่เป็นอาการหึง ลมออกหูของคุณต่างหาก แฟนคุณเค้าจะมี เพื่อนที่เป็นผู้หญิงเพศเดียว กับคุณบ้าง ก็ไม่เห็นเป็นไร ทีคุณยังมีเพื่อนผู้ชาย ตั้งเยอะ การคบกันก็ต้องมีความไว้ใจ ซึ่งกันและกัน ความรักถึงจะยืนยาว





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]