สร้างเสน่ห์ เสริมบุคลิก...

สร้างเสน่ห์ เสริมบุคลิก...

 

        ถ้าคุณสาว ๆ เคยไหมคะที่เวลาตื่นขึ้นมาในแต่ละวันมักจะต้องทำอะไรแบบเดิม ๆ ซ้ำ ๆ กัน ไม่ว่าจะต้องออกไปทำงาน พบกับความวุ่นวายจากสภาพแวดล้อมรอบตัวหรือถ้าอยู่บ้านก็ต้องทำงานบ้าน ดูแลสมาชิกในครอบครัว เมื่อเป็นแบบนี้ทุกวันมั่นใจเลยค่ะว่า สาวหลาย ๆ คนก็คงจะรู้สึกเบื่อและเริ่มรู้สึกว่าเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงเริ่มจะลดน้อยลงไปทุกที และเมื่อได้เวลาหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างแล้ว จะมีวิธีไหนที่จะช่วยคืนความมีเสน่ห์จนถึงขั้นเพิ่มเสน่ห์และความโดดเด่นอย่างชัดเจนได้บ้าง

      อันดับแรกคือการแต่งกายที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกของคุณให้ดูไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นกางเกง กระโปรง หรือชุดเดรส บางวันอาจจะใส่สีคลาสสิกอย่างสีดำ หรือถ้าวันไหนอยากจะเป็นสาวหวานก็ใส่กระโปรงพลีทสีสบายตา เป็นต้น เพราะถ้าคุณใส่ชุดสวยไปทำงานทุกวัน คุณเองก็จะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าคุณอยู่บ้านก็ลองหาชุดอยู่บ้านที่สวมใส่แล้วดูสบาย ๆ น่ารัก ๆ อย่างชุดแสคพลิ้ว ๆ หรือจะเป็นกางเกงขาสั้นสีสดใสอย่างสีชมพู สีฟ้า ใส่กับเสื้อยืดแขนกุดหรือสายเดี่ยวสีสะอาด ๆ หรือมีลวดลายดอกไม้เล็ก ๆ ก็จะทำให้คุณเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น

      การออกสังคมไปพบปะเพื่อนฝูงบ้าง ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้คุณไม่รู้สึกซ้ำซากอีกทั้งยังสนุกกับการทำตัวให้โดดเด่นด้วย ทั้งในเรื่องการหาชุดที่เหมาะกับงาน รองเท้า กระเป๋า ทรงผม แต่ยังมีอีก 2 สิ่งสำคัญที่คุณสาว ๆ จะขาดไม่ได้เพื่อเสริมบุคลิกและเพิ่มดีกรีความโดดเด่นให้กับตัวเอง นั่นก็คือการพรมน้ำหอมและการใส่เครื่องประดับนั่นเอง เพราะทั้ง 2 สิ่งนี้ถือเป็นอาภรณ์ประดับกายอย่างหนึ่งที่จะช่วยสร้างบุคลิกและเพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณสาว ๆ ได้ไม่แพ้กับการแต่งตัวเลยทีเดียว

      เริ่มจากน้ำหอมที่มีการดีไซน์ความหอมจากแรงบันดาลใจในเสน่ห์ของผู้หญิง ซึ่งอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเพิ่มเสน่ห์และความโดดเด่นให้กับผู้หญิง คือรองเท้าส้นสูง จึงมีการดีไซน์ขวดน้ำหอมในแนวคิดของรองเท้าส้นสูง เพื่อเป็นตัวแทนความโดดเด่น แฝงความเซ็กซี่ ด้วยขวดน้ำหอมที่ดีไซน์เพรียวสวยดั่งเรียวขาของหญิงสาว รวมทั้งแนวกลิ่นหอมของมวลดอกไม้นานาชนิด ที่ผสานความโดดเด่นของดอกไม้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อย่างดอกไวโอเล็ต และกลิ่นหอมอบอุ่น น่าหลงใหล จากโกลเด้น แอมเบอร์

      แต่การเพิ่มเสน่ห์ให้กับบุคลิกของคุณจะยังไม่จบถ้าคุณยังไม่ได้ใส่เครื่องประดับ การใส่เครื่องประดับไม่จำเป็นจะต้องเป็นเครื่องประดับชิ้นใหญ่ก็ได้ค่ะ เพียงแค่ชุดเครื่อง-ประดับชิ้นเล็ก ๆ ประดับพลอยบนตัวเรือน ก็ช่วยเพิ่มความหรูหราและความสง่างามให้กับตัวคุณแล้ว อย่างน้อย ๆ ก็ต้องมีตุ้มหูหรือไม่ก็แหวนประดับบนร่างกายของเรานะคะ

       เห็นไหมคะว่าเสน่ห์ของผู้หญิงเมื่อเริ่มลดน้อยลงแล้ว เราก็สามารถเรียกกลับคืนและเพิ่มความโดดเด่นขึ้นมาได้ด้วยวิธีง่าย ๆ และการปรับเปลี่ยนบุคลิกในแต่ละวันนั้น นอกจากจะทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อกับชีวิตประจำวันแล้วยังทำให้กลายเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง และกลายเป็นสาวที่มีบุคลิกน่าค้นหาสำหรับคนข้างกายอีกด้วยนะคะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]