แต่งแบบสาว Rock & Roll

แต่งแบบสาว Rock & Roll

 

       คุณเดวิด (Mr.David Arbid) หัวหน้าเมคอัพ อาร์ติสท์ ฝ่ายอินเตอร์เนชั่นแนล และฝึกอบรมแห่งเครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์เอฟเวอร์ประเทศฝรั่งเศสเป ิดเผยว่าสไตล์การแต่งหน้า ร็อคแอนด ์ โรล เกิดจากความชื่นชอบสไตล์เพลงร็อค แอนด์ โรล จึงได้สร้างสรรค์จินตนาการ ด้านดนตรี ผ่านมาสู่โลกของสีสันในการแต่งหน้าของผู้หญิง ที่รักในแฟชั่น ความทันสมัย โดยเน้นอายไลเนอร์ และการแต่งตาสไตล์สโมคกี้ ซึ่งเหมาะกับดวงตาของสาวเอเชีย ซึ่งส่วนใหญ่ตาจะแบน สโมคกี้จะช่วยเสริมให้ตาดูมีมิติ เนื่องจากไล่จากโทนสีเข ้มไปยังสีอ่อนจากบริเวณขอบตาสู่เหนือกระบอกตา โดยสีที่เลือกใช้ไม่จำเป็นต้องเป็นสีดำเสมอไป ดังเช่นที่ทุกคนเข้าใจ สามารถใช้สีน้ำตาลเข้ม สีม่วงเข้ม สีฟ้าเข้ม สีชมพูเข้มก็ได้ และสามารถ แต่งได้ทั้งกลางวัน โดยโทนสีอ่อน ส่วนกลางคืนออกงานในโทนสีเข้มขึ้น พร้อมสร้างความแวววาวโดยใช้โทนส เมทัลลิก เงิน ทอง ทองแดง”

       ในขณะเดียวกันคุณเดวิดยังกล่าวแนะว ่า “การเขียนอายไลเนอร ์ เป็นสิ่งสำคัญทำให้ตาดูคม สวย เซ็กซี่ขึ้น บางครั้งคุณสามารถเดินออกจากบ้าน ด้วยการรองพื้น เขียนอายไลเนอร์ ปัดแก้มและทาลิปสติกแดง แต่อย่างน้อยที่สุด สำหรับสาวๆ ก่อนออกจากบ้านควรใช้รองพื้น และทาแป้งฝุ่นก็ดูดีได้ โดยไม่ต้องเมคอัพ ผมว่า การเผยผิวที่ดีเป็นสิ่งที่ชวนมอง ยิ่งเทรนด์เผยผิวใสกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งเริ่มจากฝั่งอเมริกา เมื่อ 5 – 10 ปีที่แล้ว ฉะนั้น การแต่งหน้าในยุคนี้ คือ เน้นดวงตาแวววาว ชิมเมอร ์ แก้มนู้ด และริมฝีปากทาแบบแมท (แบบด้าน)”

      ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ด้วยเคล็ดลับแบบมืออาชีพที่สามารถแต่งแต้มได้ด้วยตัวเอง

      เขียนขอบตาด้วยดินสอเขียนขอบตาชนิดกันน้ำสีดำ ทั้งขอบตาบน และขอบตาล่าง Aqua Eyes สี Black
      ระบายอายแชโดว ์สีดำ บริเวณกระบอกตาเกลี่ยให้เนียน
      ใช้อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์สีเทาเงิน ระบายทับเพื่อช่วยเพิ่มความวาว และช่วยให้สีเกิดความกลมกลืน มากยิ่งขึ้น โดยเทคนิคในการทาตานั้น เมื่อแต้มสีที่เราต้องการแล้วให้นำมาแตะที่บริเวณหลังสือ เพื่อให้เนื้อสีไม่จับตัวเป็นก้อน และยังเป็นการช่วยเกลี่ยสีให้เกิดความเนียนง่ายต่อการทาตามากยิ่งขึ้น
      เพิ่มประกายให้ดวงตาโดดเด่นแฝงประกายเพชรสีเงิน บริเวณเหนือกระบอกตา
      เติมขอบตาให้เส้นคมขึ้นด้วยอายไลน์เนอร์ แต่ต้องระวังอย่ากรีดให้ขอบตาหนามากจนเกินไป เพราะจะทำให้ดูหางตาตกได้
      แต่งแก้มโดยเลือกบลัชออนสีที่ใกล้เคียงกับสีแก้มของเรา ปัดเพียงเบาๆ ให้แลดูมีเลือดฝาก ใช้ลิปสีชมพูเขียนบริเวณขอบปาก แล้วเพิ่มสีสันด้วย ลิปสติกสีชมพู และเพิ่มความมันวาวด้วยลิปกลอสสีนู้ด

       เพียงเท่านี้ก็สวยในสไตล์ ร็อคแอนด์โรลแล้ว.....





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]