Peplum แฟชั่นเรียบหรู อวดชายเสื้อสวย

Peplum แฟชั่นเรียบหรู อวดชายเสื้อสวย

 

      Peplum อีกหนึ่งเทรนด์ที่เหล่าสาวกแฟชั่นนิสต้าพลาดไม่ได้ เรามักจะเห็นเซเลบฯ นางแบบในวงการแฟชั่นเสื้อผ้าสวมเสื้อชายบาน เดินโฉบกันไปมาบนรันเวย์ หรือตามงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆมากมาย ไม่แปลกนักที่หลายคนอาจจะมองว่า Peplum ก็คล้ายกับเดรสทั่วไป เพราะเมื่อก่อนดีไซน์เนอร์มักจะออกแบบให้เห็นกันในรูปแบบของกระโปรงเสียส่วนใหญ่ ทว่าตอนนี้ดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบให้ Peplum ออกมาทั้งในรูปแบบของเสื้อ กระโปรง รวมไปถึงแจ๊กเก็ตอีกด้วย

      หลายคนอาจจะคุ้นกับชุด Peplum มาก่อน เพราะก่อนหน้านี้เรามักจะเห็นวิคตอเรีย เบ็กแฮม ใส่จนชินตา ก็เธออกแบบเสื้อผ้าสไตล์นี้มาตั้งแต่ช่วง Autum Winter 2009 ภายใต้ชื่อแบรนด์ Victoria Beckham และได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อเสื้อผ้าสไตล์นี้ได้เข้าไปเป็นคอสตูมของบรรดาเหล่าเซเลบชื่อดังของซีรีส์ Gossip Girl ที่ฮิตติดกันทั่วยุโรปและเอเชีย

      เสื้อผ้าสไตล์ Peplum นี้ ไม่ว่าสาวๆ ไซส์ไหนก็สามารถดูดีในชุดสไตล์นี้ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าคุณสาวๆ จะอวบลงพุง หรือสาวๆที่ไม่มีทรวดทรง การใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้สามารถช่วยให้รูปร่างของคุณดูดีขึ้นได้ ช่วยปกปิดหน้าท้องส่วนเกินด้วยชายเสื้อบาน อีกทั้งยังเน้นช่วงเอวให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งขึ้นมาได้อีกด้วย

      การมิกซ์แอนด์แมตซ์ชุด Peplum นี้สามารถหยิบจับมาคู่กับกางเกงรัดรูป หรือกระโปรงทรงดินสอ เสริมทัพด้วยAccessories เก๋สักชิ้น ก็เวิร์กไม่เบา แต่ควรระวังอย่างเยอะจนเกินไป จะทำให้การแต่งตัวของคุณดู เอาต์ลงได้ หรือจะสวนเบลเซอร์ทับเมื่อเวลาออกงาน แต่อย่าเลือกใส่เบลเซอร์ที่ยาวเกินไปจนคุณไม่ได้อวดชายเสื้อสวยๆ กันนะค่ะสาวๆ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]